การเดินทางทัวร์พม่าที่เหมาะสมสำหรับคุณ

มันเป็นทางยาวจากที่ใดก็ได้ในขณะที่ฉันนั่งอึดอัดในที่นั่งที่คับแค้นของฉันระหว่างทางไปทัวร์พม่า พม่า เวลาสามโมงเช้าฉันเหนื่อยร่างกายของฉันเจ็บปวดมากและฉันเคยขี่รถเมล์หรือนั่งรออยู่ที่นี่เป็นเวลา 19 ชั่วโมง ทะเลสาบนี้ดีกว่าเป็น  สวยงามน่าทึ่ง ตามที่หนังสือแนะนำทั้งหมดบอกเราเพราะเป็นการเดินทางที่ยากที่สุดที่ฉันได้ทำใน 5 เดือน เป็นเวลาเทศกาลน้ำช่วงเวลาที่ร้อนแรงที่สุดของปีและทุกคนในประเทศต่างพารถไปเยี่ยมญาติและชมสถานที่ท่องเที่ยวของตัวเอง เรามาถึงเมือง เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองย่างกุ้งประมาณ 80 กิโลเมตร

ทัวร์พม่าในตอนบ่ายเพื่อจองรถข้ามคืนของเราไปยังทะเลสาบ ทัวร์พม่าผู้ประกอบการทัวร์กระตือรือร้นใช้เงินของเรา แต่แจ้งให้เราทราบว่าอยู่ถัดไปเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาที่นั่งในช่วงเทศกาลที่วุ่นวายในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นนี้ ขณะที่ชั่วโมงเห็บโดยเรารออย่างไม่อดทนสำหรับจุดที่จะกลายเป็นใช้ได้เจ้าของหมดหวังของเราตั้งค่าสถานะโค้ชทุกคนที่ผ่านเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นนี้จนในที่สุดคนขับตกลงที่จะพาเรา เป็นประสบการณ์ที่น่าอับอายเมื่อเราขึ้นรถเมล์ คนถูกไล่ออกจากที่นั่งเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเรา การไม่พูดภาษาของพวกเขาการประท้วงของเราลดลงจากหูหนวก เราไม่ต้องการทำให้คนนั่งอยู่บนพื้นเรา แต่ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้และเราได้แสดงให้เห็นถึงจุดที่เรากำหนดไว้

ทัวร์พม่า 10 ชั่วโมงถัดไปประกอบด้วยเสียงดังมากแสดง

ที่ฉันไม่สามารถเข้าใจคำหนึ่งของรถบัสที่เต็มไปด้วยกระเป๋าที่ฉันถูกบังคับให้สิ่งที่กระเป๋าเป้สะพายหลังของฉัน 70L ภายใต้เท้าและอุณหภูมิของฉันร้อนมากที่ มันเป็นเรื่องยากที่จะหายใจ ขณะที่ฉันกำลังล่องลอยไปสู่ความรุ่งโรจน์ของการนอนหลับเราหยุดที่หนึ่งในตอนเช้าสำหรับมื้อค่ำ ใครกินตอนกลางดึก ทัวร์พม่าแต่พอแน่ใจได้ว่าทุกคนลงจากฝั่งและสั่งอาหารจากมื้ออาหารริมถนน เราจบลงด้วยการหยุดพักที่มีชีวิตชีวานี้นานกว่าที่คาดไว้เนื่องจากรถบัสของเราอยู่ระหว่างการซ่อมแซมและไม่ได้เดินทางไปไหนในไม่ช้า

ฉันมีโอกาสที่จะเป็นพยานที่น่าตื่นเต้นมากแม้ว่า

มันเป็นช่วงดึกมากในเวลากลางคืนและเด็กกำลังทำงานอยู่รอบ ๆ การเล่นเพลงเป็น ร้านอาหารหลายอย่างไม่ว่างทำอาหารและตลาดเปิดให้ขายผักและผลไม้ สถานที่แห่งนี้เจริญรุ่งเรืองเนื่องจากทำให้ที่นี่อยู่ห่างจากรถประจำทางข้ามคืนที่เต็มไปด้วยคนพร้อมที่จะใช้จ่ายเงิน ทัวร์พม่าฉันไม่ทราบว่าทะเลสาบอินเลมีความสวยงามเหมือนกับหนังสือแนะนำหรือไม่ว่าเราอยู่ในพม่าในช่วงเวลาที่แห้งแล้งที่สุดในปีนี้ แต่สำหรับการเข้าพักที่ทะเลสาบมีอากาศหนาวเย็นฝนตกและมืดครึ้ม เราไม่เคยมีประสบการณ์มุมมองพาโนรามาที่น่าทึ่ง

ทัวร์พม่าแต่ทุกๆ ที่ที่เราไปเยือนในประเทศนี้ทุกคนต่างก็มีประสบการณ์ พวกเขาอบอุ่นและเป็นมิตรและเราได้รับเชิญให้ไปยังบ้านส่วนตัวสำหรับชาและการสนทนา ที่วัดในทะเลสาบมีชื่อว่าวัด คนกลุ่มหนึ่งถูกทำให้ยุ่งเหยิงกับเราว่าโต๊ะเหล่านั้นหันมาและเราเป็นสถานที่ท่องเที่ยว คนต่างพากันถ่ายรูปกับเราและเราก็หัวเราะอย่างที่เราให้นิ้วหัวแม่มือขึ้นมาที่กล้อง พระสงฆ์สวมแว่นตากันแดดให้สัญลักษณ์สันติภาพและนักพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนกอดอกรอบ ๆ ตัวเพื่อถ่ายรูป เมื่อเดฟแสดงภาพบุคคลในกล้องดิจิทัลของเขาทุกคนก็เดินป่าเขาต้องการให้เขาใช้เวลามากขึ้น