เครื่องซีลสูญญากาศช่วยปิดผลึกสูญญากาศ

ในการใช้เครื่องซีลสููญญากาศเพียงแค่วางสิ่งที่คุณต้องการปิดผนึกสูญญากาศลงในถุงพลาสติกปิดฝาและเริ่มกระบวนการสูญญากาศ แทนที่จะดึงอากาศออกจากถุงอากาศทั้งหมดจะถูกลบออกจากห้องที่ปิดสนิท

วิธีนี้ไม่ได้ดูดของเหลวออกจากถุง เมื่อห้องได้รับการว่างเปล่าของอากาศแถบผนึกขึ้นและความร้อนผนึกถุง

เมื่อถุงได้รับการผนึกแล้วอากาศจะถูกส่งกลับไปที่ห้อง เทคโนโลยีการปิดผนึกสูญญากาศในห้องถูกใช้โดยร้านอาหารและผู้จับฉลากในเชิงพาณิชย์อื่น ๆ

ตอนนี้มีโมเดลบ้านเล็ก ๆ ที่มีอยู่ในระบบออนไลน์ หน่วยเหล่านี้ไม่ร้อนมากเกินไปเช่นเครื่องดูดและเหมาะสำหรับผู้ใช้งานหนัก

มีบางสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องซีลสูญญากาศในห้องอย่างไรก็ตาม ประการแรกมีราคาแพงกว่าเครื่องดูด

เครื่องหอการค้าเริ่มต้นที่ประมาณ 700 เหรียญและขึ้นจากที่นั่น VacMaster ทำให้รูปแบบ VP112 ซึ่งเป็นเครื่องนับยอดที่ดีมากซึ่งอยู่รอบ ๆ จุดราคานี้

สำหรับผู้ใช้งานรายใหญ่การประหยัดต้นทุนจะได้รับทันทีเมื่อซื้อถุงจำเป็น ซึ่งแตกต่างจากถุง FoodSaver ซึ่งสามารถซื้อได้ถึง $ 0.75 แต่ละครั้งที่ซื้อที่ร้านค้าปลีกถุงสูญญากาศในห้องสามารถซื้อออนไลน์ได้ประมาณ $ .03

การประหยัดเหล่านี้สามารถเพิ่มได้อย่างรวดเร็วและทำให้เครื่องห้องเป็นทางเลือกที่ประหยัดมากขึ้น เช่นกระเป๋าใส่ถุงดูดของพวกเขาสถานที่ที่แพงที่สุดในการซื้อถุงเหล่านี้ออนไลน์

หลังจากพิจารณาข้อดีและข้อเสียของเครื่องซีลสูญญากาศทั้งสองประเภทและประเมินการใช้งานของคุณแล้วคุณจะสามารถเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ฉันมักแนะนำให้ใช้เครื่องดูดชนิดกับลูกค้าที่ประทับตราที่บ้านไม่กี่ครั้งต่อสัปดาห์ในขณะที่ฉันแนะนำให้ใช้ระบบปิดผนึกสูญญากาศในห้องกับลูกค้าของฉันที่ชอบล่าสัตว์หรือตกปลาหรือประทับตราอาหารปริมาณมากในแต่ละครั้ง