แนวทางที่ถูกต้องสำหรับการแก้ไขบ้านทรุด

ไม่ว่าคุณกำลังปรับปรุงบ้านทรุดที่ล้าสมัยหรือเตรียมพร้อมที่จะวางไว้ในตลาดด้วยความหวังในการขายการปรับปรุงบ้านเช่นการปรับปรุงห้องน้ำจะเพิ่มมูลค่าและความสนใจให้กับบ้านของคุณและคุ้มค่ากับการลงทุนการปรับปรุงห้องน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำสปาทำให้การฟื้นคืนมาเป็นช่วงปลายและแสดงถึงความรู้สึกที่แท้จริงของการพักผ่อนและการพักผ่อน ความคิดของสปาเช่นห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ ยักษ์ฝักบัวสองหัวและอ่างล้างมือของเขาและเธอจริงๆ จะใส่

การเปลี่ยนห้องน้ำของคุณจากคุกกี้ที่อืดลงในโอเอซิสที่สวยงามจะส่งผลกระทบต่อมูลค่าที่ขายได้ของบ้านของคุณโดยการดึงดูดผู้ซื้อที่รุนแรงขึ้นและส่งผลให้ยอดขายลดลง การปรับปรุงบ้านทรุดยังเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและชาญฉลาดเนื่องจากการใช้เงินจำนวนมากที่ใช้ในการปรับปรุงซ่อมแซมกลับคืนมาและอาจเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

เมื่อฝันถึงการปรับปรุงบ้านทรุดมีข้อควรพิจารณาหลายประการ

ตำแหน่งปัจจุบันของประปาและติดตั้งของคุณสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการปรับปรุงซ่อมบ้านทรุดขนาดเล็กเครื่องสำอางและการบ้านทรุดเต็มเป่า หากคุณพอใจกับสถานที่ตั้งปัจจุบันของห้องอาบน้ำอ่างล้างหน้าและห้องสุขาของคุณมากกว่าการปรับปรุงที่เรียบง่ายเช่นโต๊ะเครื่องแป้งเคาน์เตอร์พื้นปูกระเบื้องและโครงการตกแต่งจะส่งผลให้งบประมาณเป็นมิตรและแตกต่างอย่างมากกับห้องน้ำของคุณ

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการออกแบบสถานที่ของระบบประปาของคุณใหม่หรือขยายขนาดและรูปทรงของห้องน้ำในปัจจุบันของคุณมากกว่าการปรับปรุงที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ขึ้นเป็นสิ่งที่คุณคาดหวัง โดยการทบทวนห้องน้ำของคุณทั้งหมดเข้าด้วยกันคุณจะมีโอกาสในการปรับแต่งความต้องการและความต้องการของคุณรวมทั้งสปาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรายการสินค้าที่ต้องการ!

มีข้อเสนอแนะแบบแผนบางอย่างที่จะนำไปใช้ในการออกแบบ

ของคุณเมื่อทำการปรับปรุงบ้านทรุดของคุณเพื่อให้มีสปาเหมือนรู้สึก การเลือกตกแต่งที่หรูหราและแขวนกระจกที่มีสไตล์จะช่วยเพิ่มความงามและสไตล์ให้กับพื้นที่ของคุณให้มีเส้นโค้งและเส้นโค้งที่น่าสนใจ บ้านทรุดตัวอย่างเช่นอ่างเหยี่ยวก้ามปูแบบคลาสสิกทำหน้าที่เป็นรูปปั้นในห้องน้ำของคุณในขณะที่กระจกที่ทำเป็นกรอบจะทำให้มีผลต่อพื้นที่ผนังของคุณมากขึ้นกว่ากระจกเก่าที่ล้าสมัย

หากคุณโชคดีพอที่จะมีพื้นที่ในการออกแบบห้องน้ำที่คิดใหม่ให้ซ่อมบ้านทรุดเช่นรู้สึกถึงระดับถัดไป ดื่มด่ำกับห้องแต่งตัว คุณสามารถเพิ่มองค์ประกอบของการออกแบบเช่นเตาผิงโต๊ะเครื่องแป้งเก้าอี้นั่งสบาย ๆ และกระจกเงาอิสระเพื่อสร้างสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายด้วยสไตล์