ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการเลือกผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์

การสำรวจแสดงให้เห็นว่า ของชาวอเมริกาเหนือไม่ได้รับผลไม้และผักที่เหมาะสมในอาหารประจำวันของตนตามที่ และสถาบันมะเร็งแห่งชาติแนะนำ การบริโภค “อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม คลอโรฟิลล์อาหารที่อุดมด้วยสารอาหารเป็นอาหารที่มีการประมวลผลน้อยที่สุดทั้งอาหาร เป็นวิธีที่สำคัญในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่สิ่งที่ทำให้อาหารสีเขียวที่ดีเพื่อ คลอโรฟีลล์

คลอโรฟิลล์เป็นสีเขียวในพืชเป็นสิ่งจำเป็นในปฏิกิริยาสังเคราะห์แสง

ที่แปลงพลังงานที่เปล่งปลั่งจากดวงอาทิตย์เป็นพลังงานเคมีในกระบวนการของชีวิต ภายในเซลล์ของพืชสีเขียวคลอโรฟิลล์รวมกับคาร์บอนไดออกไซด์และแสงแดดเพื่อสร้างน้ำตาลที่เรียบง่ายหากไม่มีคลอโรฟิลล์พืชจะไม่สามารถทำหน้าที่ในการเผาผลาญอาหารที่จำเป็นเช่นการหายใจและการเจริญเติบโตได้ คลอโรฟิลล์มีผลคล้ายกับมนุษย์ มีหลักฐานการวิจัยและหลักฐานมากมายว่าคลอโรฟิลล์มีประสิทธิภาพในการสร้างเลือดใหม่ผ่านกระบวนการเผาผลาญที่ยังไม่เข้าใจอย่างสมบูรณ์ คลอโรฟิลล์ยังแสดงให้เห็นถึงการกระตุ้นการทำงานของตับและการขับน้ำดีเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและล้างพิษสารเคมี ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าคลอโรฟิลล์มีคุณสมบัติต่อต้านมะเร็ง

คลอโรฟิลล์พบมากที่สุดในผักใบเขียวเช่นผักขมและผักคะน้าและในธัญพืชเช่นหญ้าข้าวสาลีและหญ้าข้าวบาร์เลย์ แต่มีความเข้มข้นมากที่สุดในสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ให้ทุกประโยชน์ที่เป็นไปได้ในการเพิ่มคลอโรฟิลล์ทำไมคุณไม่ควรพิจารณาเพิ่ม ในอาหารของคุณ หากคุณมีปัญหาในการทานสลัดและผักใบเขียวคุณสามารถลองเสริมอาหารด้วยยา “สีเขียว” เช่นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินข้าวบาร์เลย์หญ้าหรือถั่วงอกข้าวเปลือก

ผลของต้นข้าวสาลีอ่อนเป็นผลมาจากปริมาณคลอโรฟิลล์สูง มากกว่าร้อยละ 70 ของปริมาณของแข็งของพืชคือคลอโรฟิลล์ คลอโรฟิลล์คือเฮโมโกลบินของพืชซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเซลล์เม็ดเลือดแดงที่นำออกซิเจนในมนุษย์ คลอโรฟิลล์และเฮโมโกลบินมีความคล้ายคลึงกันในโครงสร้างความแตกต่างหลักคือธาตุในธาตุกลางเป็นเหล็ก ซึ่งทำให้เลือดของเราเป็นสีแดง ในขณะที่คลอโรฟิลล์เป็นแมกนีเซียม อาหารเสริมคลอโรฟิลล์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานซึ่งเก็บไว้ในพืชซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมน้ำข้าวสาลีอ่อนจึงเป็นชื่อเล่นว่า