วิธีรักษาโรคเก๊าท์แบบธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งยา

โรคเก๊าท์เป็นภาวะที่เกิดขึ้นเนื่องจากการสะสมของกรดยูริคมากจนจบลงด้วยการสะสมในข้อต่อเช่นหัวเข่านิ้วเท้าข้อมือและเท้า โรคเกาต์ทำให้เกิดอาการปวดอย่างรุนแรงและข้อต่อเหงือกอาจกลายเป็นสีแดงและบวม อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ไม่รู้จักวิธีแก้หรือล้างกรดยูริค แต่น่าเสียดายที่หลายคนอนุญาตให้แพทย์สั่งยาเพื่อรักษาโรคเกาต์ของพวกเขา ในระยะยาวพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำให้เสียโฉมอย่างถาวร วิธีการรักษาโรคเก๊าท์ตามธรรมชาติมีความจำเป็นสำหรับการบันทึกการเดินทางของคุณไปพบแพทย์และเพื่อช่วยคุณประหยัดจากยาตามใบสั่งแพทย์ที่มีราคาแพง

นี่เป็นวิธีธรรมชาติที่คุณสามารถลองรักษาอาการปวดและล้างกรดยูริค

  • พยายามกินอาหารสดและมีสุขภาพดีและหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปอาหารหวานและอาหารทอดอาหาร purine ต่ำมีความสำคัญในการรักษาโรคเกาต์เนื่องจากกรดยูริคเกิดขึ้นในร่างกายอันเป็นผลมาจากการเผาผลาญอาหารของ purines อาหารประเภท purine ต่ำ ได้แก่ ธัญพืชขนมปังผลไม้พาสต้าไข่ข้าวผักและผลิตภัณฑ์จา
  • ดื่มน้ำผลไม้ชนิดหนึ่งที่ไม่ได้ทำให้หวานทุกวันเพื่อบรรเทาอาการของโรคเกาต์น้ำส้มมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูง มันไม่ได้เป็นเพียงต่ำใน รักษาโรคเก๊าท์แต่ยังช่วยลดระดับของกรดยูริคในร่างกายและยังละลายผลึกของกรดยูริคที่ฟอร์มระหว่างข้อต่อ
  • ใช้น้ำแข็งกับข้อต่อที่ได้รับผลกระทบ 20 นาทีและ 20 นาทีนี้จะช่วยลดการอักเสบและช่วยในการรักษาโรคเกาต์ คุณไม่ควรใช้น้ำแข็งโดยตรงกับผิวของคุณเนื่องจากอาจทำให้เกิด ‘น้ำแข็งไหม้’ ห่อน้ำแข็งไว้ในถุงผ้าเช็ดตัวหรือน้ำแข็งเสมอ
  • ผสมน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์2 ช้อนชาและน้ำผึ้งสองช้อนชาลงในแก้วน้ำและดื่มในเวลารับประทานอาหารสามารถช่วยในการบรรเทาอาการปวดและความรู้สึกไม่สบายที่คุณมี

วิธีการรักษาโรคเก๊าท์ไม่ได้เป็นแบบสอบถามขนาดใหญ่ในปัจจุบันเนื่องจากมีวิธีธรรมชาติหลายอย่างในปัจจุบันเพื่อรับมือกับความเจ็บป่วยนี้ เลือกวิธีที่เหมาะสำหรับคุณและทำตามขั้นตอนดังกล่าวเป็นประจำ

การโจมตีเกาต์มักเกิดขึ้นในช่วงกลางคืนและเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน บริเวณที่ได้รับผลกระทบมักเป็นข้อต่อเดียวและความเจ็บปวดจะทนไม่ได้ ถึงแม้ว่านิ้วเท้าใหญ่จะเป็นข้อต่อที่พบบ่อยที่สุดที่จะได้รับผลกระทบ แต่โรคนี้ก็มีผลต่อข้อต่ออื่น ๆ เช่นกัน โรคเกาต์อาจส่งผลต่อนิ้วมือข้อมือเข่าเท้าข้อเท้าและข้อศอก

อาการของโรคเก๊าท์นั้นกว้างขวางและแม่นยำ ในระหว่างการโจมตีเกาต์คุณอาจรู้สึกว่ามีอาการอบอุ่นบวมแดงปวดหยาบกร้านและอาการปวดคมในข้อต่อที่ได้รับความเจ็บปวดอาจใช้เวลาถึงสามชั่วโมงและอาจกลับมาถ้าไม่ได้รับการรักษาวันและแม้กระทั่งเดือนต่อมา  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.delicate-care.com/article/23