ทำไมเราควรเลือกทานคลอโรฟิลล์

สีเขียวสมดุลมาก – เป็นสีที่กึ่งกลางของรุ้ง คุณจะรู้สึกเป็นศูนย์กลางและสงบ

ผักสีเขียวกำลังเสริมสร้างความเข้มแข็ง – ใบของพืชจะเปลี่ยนเป็นโครงสร้างของร่างกายมนุษย์

ผักใบเขียวเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของเส้นใย

อาหารที่อุดมด้วยคลอโรฟิลล์จะอุดมไปด้วยพลัง

คลอโรฟิลล์ คือเม็ดสีที่แสงแดดถูกถ่ายเทเข้าสู่พลังงานของพืชผ่านกระบวนการสังเคราะห์แสง พลังงานดวงอาทิตย์ที่เปลี่ยนไปนี้ถูกล็อคไว้ในโรงงาน เมื่อเรากินพืชที่อุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์เราจะได้รับพลังชีวิตอันงดงามทั้งหมดนี้สำหรับตัวเราเอง!

สีเขียวรักษาอาการโลหิตจาง ผักใบเขียวเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของธาตุเหล็กที่พบในธรรมชาติผักชีฝรั่งผักโขมและดอกแดนดิไลอันมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณจะมีเซลล์เม็ดเลือดแดงที่อุดมไปด้วยการขนส่งออกซิเจนไปยังอวัยวะที่สำคัญทั้งหมดของคุณทำให้คุณเต็มไปด้วยพลังงาน

คลอโรฟิลล์อุดมไปด้วยแคลเซียม – กะเทยคิดถึงเรื่องนี้วัวจะได้รับแคลเซียมจากที่ไหน? หญ้าสีเขียวแน่นอน!

ผักใบเขียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พบการเติบโตอย่างดุเดือดในธรรมชาติมีแร่ธาตุด่างสูง แมกนีเซียมเหล็กและแคลเซียมเป็นสารดีท็อกซ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตับขณะที่พวกเขาผูกกับสารพิษโลหะหนักสารเคมีและยาเคมีในร่างกายและปล่อยให้พวกเขาล้างออกเป็นเกลือผ่านปัสสาวะ

ใบสีเขียวไม่อร่อยเท่าผลไม้และอาหารอื่น ๆ ดังนั้นการกินพวกมันไม่เป็นที่น่าพอใจและเราก็หยุดเมื่อเราเต็มอิ่ม มันเป็นเรื่องยากที่จะกินมากเกินไปผักใบเขียว!

คลอโรฟิลล์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระและออกซิเดชั่น จึงชะลอกระบวนการชรา!

ฮีโมโกลบินและคลอโรฟิลล์เหมือนกันยกเว้นแร่ธาตุเดียว เฮโมโกลบินมีธาตุเหล็กคลอโรฟิลล์มีแมกนีเซียม การรับประทานคลอโรฟิลล์เหมือนกับการถ่ายเลือด!

คลอโรฟิลล์จะช่วยสร้างสภาวะอัลคาไลน์ในร่างกายของคุณซึ่งเซลล์ของคุณไม่ได้อยู่ภายใต้ความเครียดและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการซ่อมและต่ออายุคุณจากภายใน