เสริมหน้าอกเพิ่มความเต่งตึงดูมีทรวดทรง เพิ่มความมั่นใจ

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก นอกจากใบหน้าที่สวยเป๊ะยกเครื่องมาจากฝีมือศัลยแพทย์แล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์เย้ายวน ก็เป็นที่ใฝ่ฝัน ของสตรีชะนีจอแบนเกือบทุกคน บรรดาผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็คงอยากมีแฟนทั้งสวย หุ่นดี และอึ๋ม แต่ธรรมชาติก็ช่างแสนจะลงโทษชะนีไทยอย่างเราๆ ที่ไม่ได้ให้ความงามแก่สตรีครบทุกส่วน บางรายจึงต้องมานั่งมีปมก้มมองหน้าอกตัวเองว่า ทำไม๊ทำไมมันถึงแบนราบ บางคนถึงขนาดขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่ปัจจุบันเป็นยุคที่วิทยาศาสตร์การแพทย์ก้าวหน้าไปมาก สามารถตอบสนองความต้องการของมนุษยชาติได้มากมาย รวมทั้ง ความงามของผู้หญิง ผู้ไม่เคยหยุดสวยอย่างเราๆ การศัลยกรรมเสริมหน้าอก จึงติดอันดับท้อปฮิตการศัลยกรรมครองใจและใฝ่ฝันของชะนีทุกหมู่เหล่า

การศัลยกรรมเสริมหน้าอกเป็นการผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดของเต้านมให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งการเสริมหน้าอกนี้ก็ช่วยให้รูปร่างดีขึ้น หรือเพื่อเป็นการเพิ่มขนาดของเต้านมหลังจากมีบุตร หลังการให้นมบุตร ที่เต้านมหย่อนคล้อย ลงจนเสียเซฟล์กันไปเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ สาวๆหรือสาวเหลือน้อยทั้งหลายก่อนจะทำการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ควรศึกษาหาข้อมูลมาเป็นอย่างดีก่อนจะได้มาต้องมานั่งชีช้ำกะหล่ำปลีกับหน้าอกใหม่ของเราในภายหลัง

เสริมหน้าอก เป็นการผ่าตัดด้วยการใช้ซิลิโคนโดยศัลยแพทย์ มีวิธีการเปิดแผลใต้ราวเต้านม เปิดแผลบริเวณปานนม โดยการวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ แม้ว่าการเสริมเต้านมในสาวประเภทสองและผู้หญิงทั่วไปมีวิธีการผ่าตัดที่ไม่แตกต่างกันนัก แต่ลักษณะทางกายภาพนั้นแตกต่างกัน เนื้อของสาวประเภทสองนั้นจะมีลักษณะเนื้อที่ตึงและมีไขมันน้อยกว่าผู้หญิง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของการเสริมเต้านมให้เหมือนผู้หญิง การมีเทคนิคทางเลือกที่หลากหลายจึงเกิดขึ้นในการศัลยกรรมเสริมหน้าอกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ผู้ที่ผ่าตัดควรทราบว่าการตัดนมสามารถเลียนแบบเต้านมผู้หญิงได้ไม่สมบูรณ์แบบ