แนวทางในการเติบโตของโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

การเติบโตอย่างน่าทึ่งของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และการบินในอินเดียเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงโอกาสในการทำงานในภาคส่วนนี้ภายในปีโลจิสติกส์และซัพพลายเชน คือต้องใช้กำลังคนที่มีทักษะเกือบโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของทรัพยากรมนุษย์ขอบเขตของอาชีพในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และการบินมีความหลากหลายเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าภาคการบินของอินเดียมีการเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ถึงโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่ผ่านมา

ในแง่ของแผน การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนหมายถึงกระบวนการจัดการทางกายภาพของวัสดุทางธุรกิจโดยเริ่มจากกระบวนการจัดซื้อการจัดเก็บ และการขนส่ง โดยอยู่ภายใต้การจัดการที่ปลอดภัยทั้งในสถานที่สิ้นสุดธุรกิจและปลายทางการฝากขายโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมที่มีอยู่เกือบทั้งหมด เนื่องจากเป็นแรงผลักดันหลักในการสร้างห่วงโซ่ระหว่างซัพพลายเออร์ ผู้ผลิต ศูนย์กระจายสินค้า ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภค ในกระบวนการขนส่งถือเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างทุกขั้นตอน ได้แก่ บริษัทขนส่ง บริษัทขนส่งบุคคลที่สาม บริษัทผู้ผลิต บริษัทขายสินค้า สถาบันบริการ และองค์กรอื่น ๆ ดังนั้น บทบาทของนักโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

ทำงานอย่างใกล้ชิดกับภาคธุรกิจอื่นๆ เช่น รถยนต์ เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย การค้าระหว่างประเทศ อาหารและของชำ และการค้าปลีก เป็นต้น เป็นอุตสาหกรรมที่กำลังจะมีขึ้นในอินเดียโดยคาดว่าธุรกิจจะมีมูลค่า โลจิสติกส์และซัพพลายเชนในอีกสองปีข้างหน้าโลจิสติกส์และซัพพลายเชนดังนั้น การเลือกอาชีพด้านการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด เนื่องจากห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกำลังขยายตัวอย่างมาก ปัจจุบันมีสถาบันการศึกษาหลายแห่งที่เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนต้องคำนึงถึงประเด็นสำคัญบางประการก่อนลงทะเบียนกับสถาบัน ประการแรก

สิ่งสำคัญคือต้องรู้โลจิสติกส์และซัพพลายเชนว่าสถาบันนั้น

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนสังกัดหน่วยงานด้านการศึกษาเช่นหรือไม่ท้ายที่สุด มีหลายสถาบันที่ดำเนินงานโดยไม่ได้รับอนุมัติจากการตกหลุมพรางของสถาบันเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อโอกาสทางวิชาการของคุณ ประการที่สอง สถาบันที่ดีสามารถระบุได้ง่ายจากอัตราการจัดตำแหน่งที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งหมายความว่าการศึกษาโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอย่างละเอียดเกี่ยวกับประวัติตำแหน่งของสถาบันสามารถช่วยคุณตัดสินใจในการโทรได้ ประการที่สาม เช่นเดียวกับบริษัทวิชาการอื่นๆ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนการค้นหาคุณภาพ

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนของคณาจารย์ของสถาบันฝึกอบรมการจัดการซัพพลายเชนเป็นสิ่งสำคัญธุรกิจต้องค้นหาโซลูชันที่จะช่วยให้พวกเขามองเห็นห่วงโซ่อุปทานแบบในขณะที่ระบบเดิมยังคงอยู่ ธุรกิจต้องลงทุนในระบบการจัดการการขนส่งและโซลูชันการตรวจสอบที่สามารถทำงานได้ทั้งเทคโนโลยีเก่าเช่นและเทคโนโลยีที่ใหม่กว่าเช่นเป็นเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมสำหรับซอฟต์แวร์การจัดส่ง โดยเป็นช่องทางในการรวมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนผู้ส่งสินค้า ผู้ขนส่ง และอื่นๆ ด้วยข้อมูลการขนส่งแบบเรียลไทม์เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นสำหรับการจัดการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน