ความสำคัญของการเลือกตัวแทนขาย meanwell

ไฟฟ้าสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกยิ่งขึ้น มีขนาดแตกต่างกัน: ใหญ่ (หน่วยหลายตัน) ซึ่งใช้ในโรงไฟฟ้า ระดับกลาง – ซึ่งใช้ในเสาไฟฟ้า และหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดเล็กที่ใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือเครื่องใช้ในบ้านหรือสำนักงาน หม้อแปลงสองประเภท ขาย meanwell  , หม้อแปลงแบบเปลือก ความแตกต่างนี้ขึ้นอยู่กับการสร้างแกนกลางของหม้อแปลงไฟฟ้า ในรูปแบบแกนมีขดลวดล้อมรอบแกนเหล็กในขณะที่ในรูปแบบเปลือกมีเปลือกหรือกรอบที่ล้อมรอบขดลวด แม้จะมีการออกแบบ meanwell  ทุกตัวที่มีแกนเหล็ก ขดลวดปฐมภูมิและทุติยภูมิ

ขาย meanwell  ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับหม้อแปลง

ไฟฟ้าต้องเดินทางไกลจากโรงไฟฟ้าไปยังบ้านและสำนักงาน นี่เป็นการเดินทางปลายทางที่ยาวนานมากและต้องการ ‘การลดแรงดันไฟฟ้า ระหว่างทาง พลังงานแรกออกจากโรงไฟฟ้าที่แรงดันไฟฟ้าสูงมาก มันไปถึงเสาไฟฟ้าที่จะถูกลดระดับลงเป็นแรงดันไฟฟ้าที่น้อยกว่า (ซึ่งมีอันตรายน้อยกว่า) จากนั้นจะถูกส่งไปยังปลายทางสุดท้าย ขาย meanwell  โดยที่หม้อแปลงไฟฟ้าลดระดับแรงดันไฟฟ้าอีกครั้งเพื่อให้อยู่ในสถานะที่สามารถจัดการได้มากขึ้น หน้าที่หลักของหม้อแปลงไฟฟ้ากำลังคือการใช้ไฟฟ้าโดยไม่เสี่ยงต่อการทำลายวงจรภายในของอุปกรณ์ใดๆ

คุณรู้หรือไม่ว่าแรงดันไฟฟ้าในส่วนต่าง ๆ ของโลกแตกต่างกัน ประเทศต่างๆ ปฏิบัติตามมาตรฐานอำนาจที่แตกต่างกัน และจะมีราคาแพงมากที่จะเปลี่ยนกลับไปใช้ระบบสากลเพียงระบบเดียว สหรัฐอเมริกาและแคนาดาใช้ไฟ 110/120 โวลต์ และส่วนอื่นๆ ของโลกใช้ไฟฟ้า 220/240 โวลต์ ในขณะที่โรงงานอุตสาหกรรมใช้ไฟฟ้า 440 ถึง 480 โวลต์ ข้อเท็จจริงนี้เพียงอย่างเดียวทำให้การเลือกขาย meanwell  มีการคัดเลือกมากขึ้น

ก่อนเลือกขาย meanwell  มีบางสิ่งที่ต้องพิจารณาดังนี้

หม้อแปลงไฟฟ้าต้องการอุปกรณ์เสริมพิเศษ ซึ่งรวมถึงสวิตช์ต๊าปวงจร คอนเนคเตอร์หม้อแปลง กล่องปลายสาย ชุดพอร์ซเลน และสายรัด มัดสายไฟหรือมัดสายไฟเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สำคัญ  meanwell  ส่วนใหญ่ต้องการการเดินสายแบบพิเศษ สายรัดเป็นโครงสายไฟสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้สามารถใช้เพื่อส่งสัญญาณปัจจุบันหรือสัญญาณข้อมูล สายรัดถูกนำมาใช้โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

ขาย meanwell  สำหรับโรงไฟฟ้าต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากมีขนาดใหญ่ จึงจำเป็นต้องขนส่งในสภาพเดียวกันเมื่อทำการทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าที่ประกอบสำเร็จแล้ว จนถึงการติดตั้งขั้นสุดท้ายไม่ควรดูดซับความชื้นจากบรรยากาศ ด้วยเหตุนี้แกนและขดลวดของหม้อแปลงจึงได้รับการปกป้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://lxelectronic.com/