Bitcoin & บิตคอยน์ผลกระทบต่อสกุลเงิน

Bitcoin เป็นสกุลเงินประเภทปฏิวัติที่เปิดตัวในปี 2552!

มันทำงานโดยทำให้การทำธุรกรรมผ่านไปได้โดยไม่ต้องใช้คนกลาง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีธนาคาร

คุณยังได้รับประโยชน์จากการไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและไม่จำเป็นต้องให้ชื่อจริงของคุณ ด้วยความยืดหยุ่นดังกล่าว   บิตคอยน์  ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั้งผู้บริโภคและผู้ค้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อซื้อบริการเว็บโฮสติ้ง อาหารออนไลน์ และบริการอื่นๆ ที่คุณนึกถึงทางออนไลน์

Bitcoin มีผลกระทบอย่างมากต่อเวทีสกุลเงิน บิทคอยน์ คืออะไร   สามารถใช้ซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดายโดยไม่ระบุชื่อ นอกจากนี้ยังให้ประโยชน์ของการชำระเงินระหว่างประเทศที่ง่ายและราคาถูก และไม่อยู่ภายใต้หรือจำกัดเฉพาะประเทศหรือข้อบังคับใดๆ

บางคนมองว่า Bitcoin เป็นพาหนะในการลงทุนและซื้อ Bitcoin

โดยเชื่อว่าพวกเขาจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

ในการรับ Bitcoins คุณสามารถซื้อในตลาดแลกเปลี่ยนที่อนุญาตให้ผู้คนซื้อหรือขายได้ โดยใช้สกุลเงินต่างๆ

การโอน Bitcoins ทำได้ง่าย ๆ โดยการส่งต่อ Bitcoins ไปยังบุคคลอื่นโดยใช้แอพมือถือหรือพีซีของพวกเขาทางออนไลน์ มันเหมือนกับการส่งเงินสดแบบดิจิทัล

ด้วย Bitcoin  คุณมีค่าสกุลเงินที่สามารถเก็บไว้ในสิ่งที่เรียกว่า “กระเป๋าเงินดิจิทัล” ซึ่งคงอยู่ในระบบคลาวด์หรือบนคอมพิวเตอร์ กระเป๋าเงินดิจิทัลนี้เปรียบเสมือนบัญชีธนาคารเสมือนที่อนุญาตให้เจ้าของบัญชีภายในส่งหรือรับ Bitcoins ซื้อสินค้าและบริการ หรือจัดเก็บไว้

แม้ว่าบัญชีธนาคารส่วนใหญ่จะเป็นผู้ประกันตนโดย FDIC แต่กระเป๋าเงิน Bitcoin นั้นยังไม่ปลอดภัย แต่มีความปลอดภัยและมีความยืดหยุ่นในการชำระเงิน

ต่างจากดอลลาร์สหรัฐ ทองคำ เงิน หรือโลหะมีค่าอื่นๆ Bitcoins นั้นหายากและความขาดแคลนนี้เป็นอัลกอริธึม

  • ในแง่ของการโอนเงินระหว่างประเทศ Bitcoin เป็นผู้ชนะ ไม่ต้องกังวลกับการฉ้อโกงหรือความปลอดภัย ตัวอย่างเช่น ในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินบางแห่ง แรงงานข้ามชาติสามารถใช้ Bitcoin เพื่อส่งการชำระเงินจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่งผ่านทางอีเมล
  • ในวันที่ 27 มิถุนายน 2014 รัฐบาลสหรัฐมีกำหนดจะประมูลประมาณ 30,000 BTC ที่ถูกริบจากการปิดเส้นทางสายไหม ซึ่งเป็นการดำเนินการตลาดมืดออนไลน์ ในขณะนั้น มูลค่าของ Bitcoins อยู่ที่ 633.84 ดอลลาร์ วันนี้ หนึ่ง Bitcoin มีมูลค่าประมาณ $655.48 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาที่เขียนบทความนี้

หากคุณตรวจสอบร้านค้าท้องถิ่นในตัวเมือง เมืองชั้นใน หรือทางออนไลน์ให้ดี คุณจะเห็นการยอมรับโลโก้ Bitcoin ในหน้าต่างหรือที่ประตู

Bitcoin ยังคงเติบโตเต็มที่และมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเป็นหนึ่งในสกุลเงินที่สมเหตุสมผลที่สุดที่เคยสร้างมาhttps://www.gofx.com/article/bitcoin