ไมโครไพล์เพื่อรองรับแผ่นพื้นคอนกรีตแต่ห้ามยกขึ้น

ตอม่อประเภทนี้บิดลงกับพื้นเหมือนเกลียวเหล็กไขจุก ไมโครไพล์แต่ละแห่งมีเที่ยวบินหนึ่งแห่งหรือมากกว่าที่เหมือนใบมีดที่ดึงลงสู่พื้น เที่ยวบินเหล่านี้ช่วยให้ท่าเรืออยู่กับที่หลังการติดตั้ง ข้อดีของท่าเกลียวนี้คือ ใช้ได้กับโครงสร้างที่เบามาก เช่น ระเบียง ไมโครไพล์ในการติดตั้งท่าเกลียวที่เหมาะสม วิศวกรธรณีเทคนิคควรทำการทดสอบดินเพื่อกำหนดว่าดินที่อยู่ลึกลงไปนั้นแข็งแรงพอที่จะรองรับโครงสร้างได้มากเพียงใด ท้ายที่สุด

ไมโครไพล์คุณเปลี่ยนเกลียวให้เป็นดินหลวม

มันจะสูญเสียแรงยึดส่วนใหญ่และใครต้องการเสาที่หย่อนคล้อย ไมโครไพล์เพียร์มีประโยชน์อย่างมากในการใช้งานอื่นๆ เช่น การผูกปม เนื่องจากพวกมันถูกขันลงกับพื้นและยึดไว้กับที่ขณะลอยตัว ไม่เพียงแต่จะรองรับแรงกดลงเท่านั้น แต่ยังสามารถรองรับแรงภายนอกในปริมาณที่เท่ากันอีกด้วย ไมโครไพล์สามารถยึดสิ่งต่าง ๆ เช่นกำแพงกันดินไว้กับพื้น เสาเฮลิคอลสามารถใช้ในสถานการณ์ก่อนการก่อสร้างได้

มีการติดตั้งก่อนที่จะวางรากฐานเพื่อป้องกันการทรุดตัวของมูลนิธิในอนาคต นอกจากนี้ เสาเกลียวยังสามารถใช้ร่วมกับเสาต้านทานบนบ้านบนเนินเขาเพื่อยกโครงสร้างและเก็บไว้ในตำแหน่ง เสาทั้งแบบต้านทานและแบบเกลียวผลิตขึ้นในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับโครงสร้างที่หลากหลาย ไมโครไพล์ ราคาเหมาะสมเป็นการคำนวณที่สำคัญที่ผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากต้องทำก่อนเสนอราคางาน มีเสาเข็มเหล็กและเสาเข็มคอนกรีตยึดด้วยสายเคเบิลเหล็กหรือเหล็กเส้น เสาเข็มอัดสามารถยึดร่วมกับเหล็กและคอนกรีต หรือเพียงแค่น้ำหนักและแรงเสียดทาน

ขั้นตอนแรกคือการสร้างความมั่นใจว่าคุณมีรากฐานที่ดี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใส่ใจในการวางแผนและเตรียมการจะช่วยให้โรงเก็บของของคุณแข็งแรงและใช้งานได้นาน มีหลายประเภทของฐานรากที่ต้องระวังและนี่คือบางส่วนที่ควรทราบ ไมโครไพล์และพื้นฐานที่สุดคือพื้นดิน ซึ่งเหมาะสำหรับโครงสร้างเช่นโรงนาแบบมีเสา เพิงที่มีผนังเป็นกรอบจะต้องวางบนพื้นราบที่มั่นคงและแห้งเพื่อให้แข็งแรงและทนทาน รองพื้นชนิดต่อไปอาจเป็นกรวดบดธรรมดาขนาด 6 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับโรงเก็บที่ไม่ต้องคำนึงถึงการระบายน้ำ สำหรับการป้องกันเพิ่มเติม คุณสามารถวางบล็อกบนกรวดแล้ววางแผ่นรองรับพื้นของ

ไมโครไพล์นี้จะทำให้เพิงแห้งและขึ้นจากพื้นดิน รากฐานที่แข็งแกร่งกว่าจะเป็นแผ่นคอนกรีตซึ่งมีราคาแพงกว่าเช่นกัน เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมั่นใจในการเทพื้นของตัวเอง ไมโครไพล์จะว่าจ้างผู้รับเหมาเพื่อทำงานให้เสร็จลุล่วง อีกสิ่งหนึ่งกับคอนกรีตก็คือมันเป็นรูพรุนและจะต้องใช้ไม้ที่สัมผัสกับมันเพื่อรับแรงกด สามารถใช้วัสดุกันซึมบางชนิดระหว่างไม้กับคอนกรีตได้หากต้องการใช้ไม้ธรรมชาติ ฐานรากที่ค่อนข้างแข็งแรงอีกชนิดหนึ่งคือการเทเสาคอนกรีตที่ต่ำกว่าเกรดแล้วติดคานเพื่อสร้างพื้นโรงเก็บของและโครงสร้าง รากฐานประเภทนี้มีการใช้งานทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/