ปั้นจั่นสำหรับพลังมหาศาลและการฝึกอบรมที่เหมาะสม

ปั้นจั่นเครนมีประโยชน์อย่างปฏิเสธไม่ได้ในที่ทำงาน พวกเขาสามารถยกน้ำหนักจำนวนมหาศาลและทำให้งานเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ปั้นจั่นเนื่องจากพลังมหาศาลของพวกมัน พวกมันจึงเป็นอันตรายอย่างยิ่ง หากภาระงานลดลง แทบไม่มีทางหยุดหรือเตือนพนักงานคนอื่นให้เลิกใช้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นอาจส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิตได้ 90% ปั้นจั่นของอุบัติเหตุจากเครนเกี่ยวข้องกับความผิดพลาดของมนุษย์

ดังนั้นการเตรียมตัวและปั้นจั่นการฝึกอบรมที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ปั้นจั่นการเรียนรู้วิธีการทำงานของเครนอย่างปลอดภัย จะช่วยหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมากก่อนใช้งานเครน คนงานต้องสังเกตคุณลักษณะของเครน รวมทั้งน้ำหนักของเครน เชือกโฮสต์ถูกจัดระดับปั้นจั่นสำหรับการบรรทุกหรือไม่ การติดโหลดถูกต้องหรือไม่ การทราบข้อมูลพื้นฐานนี้จะช่วยให้พนักงานพร้อมที่จะใช้งานเครนได้อย่างปลอดภัยเครนมีหลายประเภท

ทั้งทางร่างกายและจิตใจในการทำงานกับเครื่อง หากคุณกำลังใช้ยา

แต่เครนอุตสาหกรรมเป็นเครนประเภทที่ทรงพลังและอันตรายที่สุด และแง่มุมทางจิตของการใช้งานเครนนั้นไม่อาจละเลยได้ 90% ของอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถเครนปั้นจั่นเกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์ ดังนั้นทัศนคติที่ถูกต้อง การทำงานหนัก และปั้นจั่นความรู้พื้นฐานจึงเป็นสิ่งจำเป็น อุบัติเหตุอาจฆ่าคุณหรือคนอื่นได้ ดังนั้นธรรมชาติที่ร้ายแรงของการเตรียมจิตใจจึงไม่ควรพูดเกินจริงอุบัติเหตุส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นเกิดจากการใช้วิจารณญาณที่ไม่ดี ขาดความสนใจหรือความมั่นใจมากเกินไป ปั้นจั่นเรียกใช้รายการตรวจสอบทางจิตก่อนที่จะเริ่ม ถามตัวเองว่าคุณมีความพร้อม https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html

ทั้งทางร่างกายและจิตใจในการทำงานกับเครื่อง หากคุณกำลังใช้ยา ปั้นจั่นให้ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรว่ายานั้นอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณหรือไม่ปั้นจั่น ถามตัวเองด้วยว่าเตรียมใจไว้หรือยัง คุณโกรธ อารมณ์เสีย และมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจเร็วเกินไปหรือไม่การเตรียมพร้อมยังรวมถึงการสวมชุดป้องกันและอุปกรณ์ต่างๆ ปั้นจั่นเช่น รองเท้านิรภัยหัวเหล็ก หมวกนิรภัย และแว่นตานิรภัย เพื่อช่วยป้องกันวัตถุที่ตกลงมา

สมบูรณ์แบบและเหมาะสมกับงานอุปกรณ์ความปลอดภัยทั่วไป

เสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ซุกตัวอยู่ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันเมื่อคุณพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว คุณจำเป็นต้องตรวจสอบเครนและพื้นที่ที่คุณจะทำงาน มองหารอยรั่วเล็กๆ เคลียร์พื้นที่รอบๆ ปั้นจั่นเพื่อไม่ให้มีสิ่งกีดขวางและตรวจสอบตัวเครนเอง ทดสอบระดับของเหลว ระบบปั้นจั่นตอกเสาเข็มควบคุม และเบรกขณะฟังเสียงผิดปกติ นอกจากนี้ การตรวจสอบลิมิตสวิตช์

ที่ตัดกระแสไฟเมื่อสิ้นสุดช่วงการเคลื่อนที่ของเครนและขอเกี่ยวเป็นสิ่งสำคัญมากปั้นจั่น เพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบและเหมาะสมกับงานอุปกรณ์ความปลอดภัยทั่วไปและอุปกรณ์ความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน อุปกรณ์ทั่วไป ได้แก่ ระฆังและไฟเตือน ปั้นจั่นอุปกรณ์ความปลอดภัยในการปฏิบัติงานจะตรวจสอบและควบคุมความสามารถในการจัดการของเครน และรวมถึงตัวบ่งชี้การโอเวอร์โหลด ปุ่มหยุดฉุกเฉิน และสวิตช์จำกัด