มอบบริการล้างแอร์ที่สมบูรณ์แบบให้กับเครื่องปรับอากาศของคุณ

เราทราบดีว่าเราต้องจ่ายเพียงเล็กน้อยให้กับช่างซ่อมรถยนต์สำหรับการบำรุงรักษาตามปกติ หรือจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในภายหลังสำหรับการซ่อมแซมขนาดใหญ่ หลักการเดียวกันนี้ใช้กับเครื่องปรับอากาศของคุณ คุณอาจพบว่าตัวเองมีไขมันสะสมหากคุณไม่ได้ให้บริการเป็นประจำ ล้างแอร์ได้รับการออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์ที่ทนทานมาก ซึ่งสามารถทนต่อการใช้งานที่ไม่เหมาะสมทุกประเภท ยังให้บริการล้างแอร์คุณต่อไป คุณลักษณะนี้แม้จะยอดเยี่ยม แต่บางครั้งอาจนำไปสู่ความประมาทในการบำรุงรักษา เช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ

ล้างแอร์

ล้างแอร์ต้องการการปรับแต่งอย่างสม่ำเสมอ

เพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากคุณไม่ปกติเกี่ยวกับการบำรุงรักษาล้างแอร์ ประสิทธิภาพที่แท้จริงจะสูญเสียไปประมาณ 6% ทุกปี การปรับแต่งเป็นประจำช่วยให้พวกเขารักษาประสิทธิภาพที่แท้จริงไว้ได้ประมาณ 96% บริการเครื่องปรับอากาศจะต้องมีการตรวจสอบการดึงอากาศของคอมเพรสเซอร์, การทำความสะอาดคอยส์ของหน่วยควบแน่น, การหล่อลื่นมอเตอร์พัดลม, ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายพานเข้าที่อย่างถูกต้องและตรวจสอบอุณหภูมิล้างแอร์และแรงดันของตัวเครื่องให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของผู้ผลิต ข้อกำหนด

ล้างแอร์จะตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าระดับน้ำหล่อเย็นในตัวเครื่องเป็นปกติ หากระดับน้ำหล่อเย็นน้อยกว่า จะต้องเติมเพื่อให้เป็นปกติเพื่อให้การทำงานของหน่วยมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการบำรุงรักษาที่คุณอาจดำเนินการทุกปี คุณยังสามารถทำขั้นตอนเพิ่มเติมบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของหน่วยไฟฟ้ากระแสสลับที่ดี คุณสามารถซื้อตัวกรองที่ดีและเปลี่ยนได้เป็นประจำ คุณควรนำวัสดุต่างๆ ออกจากส่วนนอกของเครื่องปรับอากาศ

ล้างแอร์เปิดช่องจ่ายอากาศไว้ในที่พักอาศัยของคุณ

เมื่อคุณปิดช่องจ่ายไฟ จะทำให้ทั้งระบบเสียหาย เมื่อคุณให้บริการล้างแอร์ของคุณเป็นประจำ เครื่องปรับอากาศก็จะได้รับประสิทธิภาพในระดับสูงสุดอีกครั้งและจะไม่เกิดภาวะหยุดทำงานที่สำคัญใดๆ อันที่จริงมันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้คุณรู้สึกสบายขึ้น นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาประจำปีจะคืนให้คุณในรูปแบบของการประหยัดในค่าไฟฟ้าของคุณและการซ่อมแซมที่แทบไม่มีความสำคัญในระหว่างการปรับแต่งประจำปี

ในหลายพื้นที่ของโลก ล้างแอร์มีความจำเป็นมากกว่าความหรูหรา การรักษาพื้นที่ในร่มให้เย็นจนถึงอุณหภูมิที่สบายไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เราควรให้ความเคารพอุปกรณ์ที่ทำให้มันเป็นไปได้ เพื่อให้ล้างแอร์ของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานและเชื่อถือได้ คุณควรใช้งานเครื่องปรับอากาศอย่างชาญฉลาด นี่หมายถึงการเลือกอุณหภูมิที่เหมาะสมและให้หน่วยของคุณได้รับการบำรุงรักษาตามปกติตามที่ต้องการ นี่คือรายละเอียดบางส่วน

สนใจบริการล้างแอร์ https://www.thaihippoair.com/