เลือกวันหยุดรถไฟของทัวร์อเมริกาและค้นพบชายฝั่งตะวันตกที่น่าตื่นเต้น

ทัวร์อเมริกาทัวร์อเมริกาการสำรวจอเมริกามักจะดูเหมือนเป็นความพยายามที่ยิ่งใหญ่ เพียงเพราะประเทศนี้มีขนาดใหญ่มาก เมื่อออกเดินทางในวันหยุดรถไฟของอเมริกา คุณจะมองเห็นประเทศได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ในทริปเดียว และยังสะดวกสบายอีกด้วย ผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นของชายฝั่งตะวันตกจะพบว่าการเริ่มทัวร์ชายฝั่งถึงชายฝั่ง พวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้

ทัวร์อเมริกาครั้งยิ่งใหญ่จากซานฟรานซิสโกไปยังนิวยอร์ก

ทัวร์อเมริกาคุณจะมีโอกาสได้เยี่ยมชมเมืองที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาที่สุดของประเทศ รวมถึงชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าเกรงขามที่สุดด้วยตาของคุณเอง เมื่อมาถึงซานฟรานซิสโก คุณจะมีเวลาสำรวจเมืองก่อนจะออกเดินทางผจญภัยด้วยรถไฟ คุณสามารถเลือกทัวร์แบบคุ้มกันหรือสำรวจด้วยตัวเองก็ได้ทัวร์อเมริกา แน่นอนว่าสะพานโกลเดนเกตที่มีชื่อเสียงเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเมื่อมาเยือนซานฟรานซิสโก ในขณะที่ Fisherman’s Wharf ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และสิ่งล่อใจของอัลคาทราซที่อยู่ใกล้ๆ ทัวร์อเมริกาจะดึงคุณเข้ามาอย่างแน่นอน เมื่อมีโอกาสได้เยี่ยมชมเรือนจำบนเกาะอันโด่งดังแห่งนี้ คุณจะสามารถเห็นสถานที่ซึ่งเคยเป็นบ้านของอาชญากรที่มีชื่อเสียง เช่น อัล คาโปน

ก่อนออกเดินทาง

ทัวร์อเมริการาคาถูกคุณอาจต้องการเยี่ยมชมไชน่าทาวน์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในอเมริกาของคุณ เมื่อขึ้นรถไฟขบวนแรก คุณจะได้เดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติ Yosemite ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ธรรมชาติที่น่าสนใจที่สุดของประเทศ ที่นี่คุณจะสามารถทัวร์ชมพื้นหุบเขา ดูเสาหิน Half Dome 3,000 ฟุต และเพลิดเพลินไปกับน้ำตก Bridal Veil อันงดงาม