การตลาดทางอินเทอร์เน็ตสำหรับ SME

SME กำลังล้าหลังด้วยเว็บไซต์และสถานะออนไลน์ของพวกเขา ให้ชัดเจน: มีเหตุผลทุกประการสำหรับ SME ที่จะให้ความสนใจในโปรไฟล์ออนไลน์ของตนก่อนเกิดภาวะถดถอย ขณะนี้ไม่มีธุรกิจใดไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กไม่สามารถแข่งขันทางออนไลน์ได้ ต่อไปนี้คือภาพรวมของฉันในประเด็นสำคัญ 5 ประการที่ SME กำลังเผชิญในการทำให้เว็บไซต์ของตนทำงานเพื่อธุรกิจของตนได้

SME
bangkokbanksme

SME จำนวนมากไม่โต้ตอบกับลูกค้าโดยตรงทางออนไลน์

ตกลง พูดตามตรง มีสามระดับของการมีส่วนร่วมที่นี่: คุณจะต้องเลือกว่าระดับใดเหมาะสมกับเวลาที่คุณต้องทุ่มเทให้กับสิ่งนี้ และอาจถึงระดับทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ! เข้าร่วมกระดานสนทนาและตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับคำหลักบางคำเพื่อให้คุณได้รับการเตือนเกี่ยวกับไซต์และสามารถมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องได้ (อย่าลืมเชื่อมโยงกลับไปยังไซต์ของคุณ) สร้างบล็อกของคุณเอง เพื่อวัตถุประสงค์ในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา SME หรือการจัดอันดับ ดีกว่าที่จะรวมบล็อกของคุณไว้ในไซต์ของคุณ แต่ถ้าคุณต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

คุณสามารถสร้างบล็อกของบุคคลที่สามได้ฟรีในไม่กี่วินาที รวมความคิดเห็น ไลค์ และแชร์ของ SME ลงในไซต์ของคุณเอง หากคุณมีเวลาทำสิ่งนี้ มันคุ้มค่าจริงๆ เพราะหมายความว่าผู้เยี่ยมชมกำลังแสดงความคิดเห็นและอ้างอิงไซต์ของคุณแทนแฟนเพจ SME ของคุณ พื้นที่สำหรับนักพัฒนาของ SME มีวิดเจ็ตมากมายและสร้างโค้ดสำหรับคุณ คุณเพียงแค่ต้องคัดลอกและวางลงในเว็บไซต์ของคุณ

SMEs น้อยคนนักที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก

ด้วยธุรกิจมากมายที่เกิดขึ้นผ่านหน้าธุรกิจเครือข่ายสังคมออนไลน์ คุณไม่สามารถที่จะอยู่ที่นี่ได้ หากเป็นเรื่องของเวลา จำไว้ว่าคุณสามารถรวมของคุณเข้าด้วยกัน ดังนั้นเมื่อคุณอัปเดตรายการใดรายการหนึ่ง อีกรายการหนึ่งจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติ เพียงไปที่ในแถบค้นหาและคลิกที่แอพที่ปรากฏขึ้น สิ่งนี้จะเชื่อมโยงโปรไฟล์ของคุณ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาอันมีค่าในการอัปเดตโซเชียลมีเดียของคุณ คุณสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับ SME ด้วยตัวคุณเองหรือจากแหล่งข้อมูลฟรี เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บของ Google เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสรุปหลักการพื้นฐาน

หากคุณต้องการไปต่อและคุณสามารถแก้ไขเว็บไซต์ของคุณเองได้ SME เป็นแหล่งข้อมูลที่ดี เนื่องจากจะให้คำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงและงานต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย รวมทั้งช่วยคุณติดตามความคืบหน้าอย่าลืมที่จะใช้ประโยชน์จากคำแนะนำฟรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตจำนวนมากให้คำปรึกษาฟรีในฐานะนักชิม มองหาข้อเสนอเหล่านี้และวางแผนคำถามเฉพาะที่คุณต้องการถามหรือประเด็นที่คุณขาดความรู้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเซสชันเหล่านี้