เจลหล่อลื่นบรรเทาอาการริดสีดวงทวารและเจลว่านหางจระเข้

เจลหล่อลื่นเจลหล่อลื่นต้นว่านหางจระเข้เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จำเป็นในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อริดสีดวงทวาร มันโจมตีและช่วยบรรเทาอาการของโรคริดสีดวงทวารเจลหล่อลื่นโดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ความเจ็บปวด การอักเสบและการขยายตัวของริดสีดวงทวารสามารถบรรเทาได้อย่างมากจากพืชทั่วไปนี้

เจลหล่อลื่นเซ็กส์ว่านหางจระเข้เป็นที่รู้จักมานานแล้วว่ามีประโยชน์ในการไหม้ ทั้งนี้เนื่องจากว่านหางจระเข้มีผลทำให้ผิวนวล ลอกออก และต้านการอักเสบ ทำให้ผิวนวลและลอกออกหมายความว่ามันจะมีผลผ่อนคลายต่อเนื้อเยื่อ คุณสมบัติต้านการอักเสบในว่านหางจระเข้ทำให้มีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการเจ็บปวดมากมายที่มาพร้อมกับโรคริดสีดวงทวาร ดังนั้นว่านหางจระเข้สามารถช่วยบรรเทาปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี

เจลหล่อลื่นประโยชน์อีกประการของว่านหางจระเข้คือ เป็นยาสมานแผลที่ช่วยในการหดตัวของเนื้อเยื่อที่อ่อนแอซึ่งสนับสนุนการหดตัวของเนื้อเยื่อริดสีดวงทวาร เจลหล่อลื่นในไม่ช้าคุณจะพบว่าสมุนไพรส่วนใหญ่ที่มีสรรพคุณฝาดจะมีประโยชน์ในทางใดทางหนึ่งโดยการบรรเทาอาการริดสีดวงทวาร ฉันจะแบ่งปันกับว่านหางจระเข้ในโพสต์อื่นเกี่ยวกับสมุนไพรฝาดต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ริดสีดวงทวารหดตัว ว่านหางจระเข้สามารถใช้รักษาโรคริดสีดวงทวารได้หลายวิธี หากคุณมีต้นพืชอยู่ที่บ้าน เพียงแค่เอาผิวด้านหนึ่งแล้วตัดเป็นชิ้นเจลในรูปของ

เหน็บและใส่ทางทวารหนัก ถ้ามันนิ่มเกินไป เจลหล่อลื่นคุณสามารถใส่ในช่องแช่แข็งได้นานพอที่จะทำให้แข็งแต่ไม่ต้องแช่แข็งแล้วใส่เข้าไป หากมีอาการปวดและอักเสบมากในริดสีดวงทวาร คุณสามารถปล่อยให้เป็นหวัดและสอดใส่ทางทวารหนัก ความเย็นเพียงอย่างเดียวมีผลในการบรรเทาอาการปวดในหลายๆ คน