ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสริมจมูก เชียงราย

นี่เป็นหนึ่งในขั้นตอนการผ่าตัดที่พบบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกา การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายสามารถลดหรือเพิ่มขนาดของจมูก, เปลี่ยนรูปทรงของปลายจมูกหรือสันจมูก, ทำให้ช่วงรูจมูกแคบลง, เปลี่ยนมุมระหว่างจมูกกับริมฝีปากบน, หรือแก้ไขข้อบกพร่องหรือการบาดเจ็บแต่กำเนิดอีกด้วย บรรเทาปัญหาการหายใจ การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถเปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏและเพิ่มความมั่นใจในตนเอง แต่คุณไม่จำเป็นต้องจบลงด้วยจมูกที่ “สมบูรณ์แบบ”

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเสริมจมูก เชียงรายคือ

คนที่กำลังมองหาการปรับปรุงจมูกของพวกเขาและไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ คุณต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความมั่นคงทางจิตใจ และมีความคาดหวังตามความเป็นจริงเกี่ยวกับผลการผ่าตัดในอนาคต เสริมจมูก เชียงรายมีความเสี่ยงหรือไม่ การผ่าตัดใดๆ ก็ตามอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนได้ เช่น การติดเชื้อ เลือดกำเดาไหล หรือปฏิกิริยาตอบสนองต่อยาสลบ ลดความเสี่ยงของคุณโดยปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์อย่างระมัดระวังก่อนและหลังการผ่าตัด หลังการผ่าตัด เส้นเลือดแตกขนาดเล็กอาจปรากฏบนจมูกของคุณเป็นจุดแดงเล็กๆ ที่เล็กน้อยแต่อาจถาวร

โดยปกติจะไม่เกิดรอยแผลเป็นหากแผลผ่าตัดเสริมจมูกอยู่ภายในจมูก เมื่อใช้เทคนิคเปิดจะมีรอยแผลเป็นเล็กๆ ที่ฐานจมูก แต่มักจะมองไม่เห็น เคล็ดลับบางประการในการวางแผนเสริมจมูก เชียงรายของคุณคือการสื่อสารกับศัลยแพทย์และสำนักงานของเขาในระดับสูง เสริมจมูก เชียงรายที่ต้องทำ การดมยาสลบแบบใด และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด คุณต้องแจ้งให้แพทย์ทราบเกี่ยวกับการผ่าตัดครั้งก่อนๆ ที่คุณอาจมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำศัลยกรรมจมูก

คุณต้องแจ้งให้แพทย์ทราบเกี่ยวกับอาการแพ้ใดๆ

ที่คุณมีหรือหายใจลำบาก รวมทั้งยา วิตามิน หรือยาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่คุณรับประทาน หากคุณสูบบุหรี่ คุณต้องแจ้งแพทย์ของคุณ เนื่องจากเขา/เธออาจมีคำแนะนำเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ให้คุณ หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดแจ้งให้แพทย์ทราบเพื่อไม่ให้ประสาทของคุณหงุดหงิด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัด

แพทย์ของคุณจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการกินและดื่มในวันก่อน การสูบบุหรี่ ยาที่คุณสามารถใช้และไม่สามารถทานได้ และการล้างหน้า ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและหายเร็ว ให้แน่ใจว่าคุณได้จัดให้คนขับรถคุณกลับบ้านหลังเสริมจมูกและช่วยเหลือคุณที่บ้านสักสองสามวันหลังจากนั้น ในส่วนที่สองของบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้สิ่งที่คาดหวังระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูกและหลังจากนั้น