การทำงานเฉพาะด้านของเครื่องผูกเหล็ก

การเจาะรูปทรง วัสดุ และการออกแบบต่างๆ ถูกนำมาใช้ตั้งแต่สมัยก่อนอียิปต์ มีการค้นพบเครื่องผูกเหล็กประเภทสว่านที่พบว่ามีลักษณะไม่มากไปกว่าหินที่เจียระไนให้เป็นจุดแบบสิ่วโค้งมนซึ่งหมุนอยู่ระหว่างมือของผู้ใช้ สำหรับหน่วยที่ทันสมัยกว่าที่ค้นพบในประเทศจีนซึ่งขับเคลื่อนโดยมนุษย์ น้ำ ลม หรือสัตว์ ที่มีลักษณะขับเคลื่อนด้วยเข็มขัด มีการค้นพบอุปกรณ์เจาะซึ่งมีอายุย้อนไปถึง 215 ปีก่อนคริสตกาลในประเทศจีนซึ่งทำจากไม้

เครื่องผูกเหล็กเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเจาะหินได้

เครื่องผูกเหล็กด้วยการถือกำเนิดของมอเตอร์ไฟฟ้า ทีมนักประดิษฐ์จากออสเตรเลียได้ออกแบบสว่านไฟฟ้าเครื่องแรก และหลังจากนั้นไม่นานนักประดิษฐ์ชาวเยอรมันก็ได้ออกแบบสว่านไฟฟ้าแบบมือถือเครื่องแรก เข้าสู่ตลาดด้วยด้ามปืนพกรุ่นแรก ด้ามไกปืน สว่านไฟฟ้าแบบพกพาในช่วงปี 1917 เครื่องผูกเหล็กที่เราคุ้นเคยในปัจจุบัน เมื่อการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่แพร่หลายมากขึ้น ในขั้นต้น ยูนิต 7.2 โวลต์นั้นใช้พลังงานจากนิกเกิล-แคดเมียม เครื่องผูกเหล็กและเนื่องจากแบตเตอรี่สามารถให้พลังงานได้มากกว่า เทคโนโลยีนี้จึงถูกปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ไร้สาย

เครื่องผูกเหล็กแบบเปลี่ยนได้ในปัจจุบันมีตั้งแต่เอาต์พุตดั้งเดิม 7.2 โวลต์ ซึ่งหาซื้อได้ยากอีกต่อไป ไปจนถึงหน่วยโวลต์ 36 ปัจจุบันหน่วย 18 โวลต์เป็นที่แพร่หลายมากที่สุดรองลงมาคือหน่วย 24 และ 28 โวลต์ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นเทคโนโลยีที่นิยมใช้กันมากเนื่องจากใช้เวลาในการชาร์จสั้นและใช้งานได้ยาวนาน เวลาในการชาร์จประมาณ 15 นาทีจะให้เวลาการใช้งานคงที่ประมาณ 1 ชั่วโมง เครื่องผูกเหล็กเป็นจริงสำหรับแบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมดั้งเดิม ปัญหาการลัดวงจรภายใน อายุการใช้งานสั้น และปัญหาการกำจัด ข้อดีเพียงอย่างเดียวของแบตเตอรี่

มีมากกว่าหน่วยลิเธียมไอออนคือราคา

เพราะอยู่ในท้องตลาดนาน จึงมีราคาถูกลง สว่านไร้สายของวันนี้เป็นหนึ่งในสิ่งของที่เจ้าของบ้านและช่างซ่อมบำรุงทุกคนต้องมีในชุดเครื่องมือ พร้อมแบตเตอรี่สำรองสองสามก้อน การใช้งานหลายอย่างแตกต่างกันไปตามงานที่ต้องทำให้เสร็จ หนึ่งในหลาย ๆ งานที่สว่านไร้สายได้รับการดัดแปลงมาเป็นอย่างดีคือการขันสกรู เนื่องจากชุดคลัตช์ในตัวที่ยูนิตแบบมีสายส่วนใหญ่ไม่มี หน่วยไร้สายจึงเหมาะกว่าสำหรับงานนี้ ยูนิตแบบมีสายโดยส่วนใหญ่ไม่มีชุดคลัตช์

อาจจบลงด้วยการขันสกรูผ่านวัสดุที่อยู่ข้างใต้ เครื่องผูกเหล็กช่วยให้เครื่องหยุดสว่านเมื่อถึงแรงบิดที่กำหนด เครื่องมือไฟฟ้าบางครั้งเรียกว่าเครื่องมือไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ประหยัดแรงงานที่ทำให้งานง่ายหรืองานทุกประเภท ประวัติเครื่องมือเครื่องมือมีวิวัฒนาการไปพร้อมกับมนุษย์ เครื่องมือในขั้นต้นทำมาจากเปลือกหอยและหิน ญาติดั้งเดิมเหล่านี้ของเครื่องผูกเหล็กที่ทันสมัยเหล่านี้ทำงานให้เสร็จและช่วยบรรพบุรุษของเราให้ย้ายออกจากถ้ำไปยังที่อยู่อาศัยรูปแบบอื่น ในช่วงปลายสิบแปดร้อยเครื่องมือยังคงเป็นเครื่องมือช่างเป็นหลัก ซึ่งขับเคลื่อนด้วยกำลังของมนุษย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก