ทำตาสองชั้นด้วยการ Lasik

รายงานหลายฉบับระบุว่าการทำศัลยกรรมตาด้วยวิธี Lasik แบบ wavefront มักจะประสบความสำเร็จมากกว่า นี้สามารถนำมาประกอบกับเทคนิคการวัดที่ซับซ้อนที่มีอยู่ในเทคโนโลยีนี้ แต่เช่นเดียวกับสิ่งอื่นใดที่เหนือกว่าในโลกนี้ มันมาพร้อมกับต้นทุน การทำเลเซอร์ตา Wavefront LASIK มีราคาแพงกว่าการทำ LASIK แบบทั่วไปมาก ดังนั้น หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณจะต้องตัดสินใจว่าจำเป็นหรือคุ้มกับเงินที่จ่ายเพิ่มหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นว่าการผ่าตัดเลสิคหน้าคลื่นมีค่าใช้จ่ายสองเท่าของค่าใช้จ่ายสำหรับขั้นตอนเลสิกทั่วไปของคุณ หากคุณมีปัญหาความคลาดเคลื่อนของคำสั่งซื้อที่สูงขึ้น เลสิคเวฟฟรอนต์เป็นวิธีเดียวที่จะไปได้ ดังนั้น การตัดสินใจของคุณจึงไม่ควรสะท้อนถึงงบประมาณของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องมีวิสัยทัศน์เฉพาะของคุณอีกด้วย

การทำประกันสุขภาพแบบเลสิคแบบดั้งเดิม

Lasik หน้าคลื่นไม่ครอบคลุมโดยบริษัทประกันสุขภาพทั่วไป มีการมองโลกในแง่ดีว่าการผ่าตัดตาเลสิคอาจได้รับการคุ้มครองโดยแผนประกันสุขภาพทั่วไปของคุณ เมื่อคุณพิจารณาถึงเงินออมโดยรวมที่การผ่าตัดเลสิคมอบให้ตลอดชีวิตของบุคคล การต้องรับมือกับความยุ่งยากในการดูแลดวงตา เช่น แว่นสายตา/คอนแทคเลนส์ ประโยชน์ที่ได้รับย่อมเป็นที่โปรดปรานของเลสิคอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเหตุผลเหล่านี้ คุณคิดว่าคุณเป็นคนสำคัญอันดับต้นๆ ของบริษัทประกันสุขภาพ แต่ปัจจุบันบริษัทเหล่านี้มีปัญหามากกว่า ดังนั้นอย่ากลั้นหายใจ

สิ่งสำคัญคือต้องนั่งลงกับแพทย์เลสิคที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเมื่อพิจารณาการผ่าตัด Lasik ตา เขาหรือเธอสามารถช่วยให้คุณทราบได้ว่าการผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิคแบบเดิมนั้นเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ทำศัลยกรรมตาเลสิคหน้าคลื่นที่ดี และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด ได้แก่ ก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัด อย่าถูกล่อใจด้วยราคาเพียงอย่างเดียว แพทย์เลสิคที่มีชื่อเสียงมีความสำคัญต่อดวงตาของคุณมากกว่าการประหยัดเงิน