นักวิทยาศาสตร์ต่อสู้กับจุดด่างดำ ริ้วรอย และกระด้วยครีมบัวหิมะ

เมื่อผู้หญิงมีอายุมากขึ้น ผิวหน้าจะมีรอยดำคล้ำ จุดด่างอายุเหล่านี้ทำให้ผิวไม่สม่ำเสมอมาก ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการทำให้สัญญาณของรอยดำจางลง แต่ต้องการทำโดยไม่ต้องใช้วิธีการที่รุนแรง เช่น การผ่าตัด การแต่งหน้าไม่สามารถปกปิดจุดด่างอายุได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นสิ่งนี้จึงเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงหลายคนในปัจจุบัน ข้อกังวลสำหรับผู้หญิงอีกประการหนึ่งคือจุดบนใบหน้าอีกประเภทหนึ่ง ฝ้ากระ ทุกคนสามารถเกิดมาพร้อมกับฝ้ากระ แต่ฝ้าเพิ่มขึ้นอาจเกิดขึ้นได้เมื่อสัมผัสกับแสงแดด ฝ้ากระทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน และการสัมผัสกับแสงแดดก็สามารถทำให้เกิดจุดด่างดำได้

จุดด่างดำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยดำล้วนทำงานเพื่อทำให้บุคคลดูแก่กว่าวัย นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบวิธีจัดการกับปัญหารอยดำนี้ พวกเขาพบว่าครีมที่ดีที่สุดในการทำให้โทนสีผิวสว่างขึ้นคือครีมที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ การศึกษาทางวิทยาศาสตร์อย่างเข้มงวดได้พิสูจน์คุณค่าของส่วนผสมแต่ละอย่างต่อไปนี้ มองหาส่วนผสมเฉพาะเหล่านี้ในครีมปรับสีผิวที่คุณต้องการเพื่อกำจัดจุดด่างดำและเพื่อให้ได้สีผิวที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

ครีมบัวหิมะราคาทำงานเป็นสารต้านการอักเสบ มันมาจากรากชะเอม ครีมบัวหิมะได้รับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ในมนุษย์และพบว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านการอักเสบ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดอาการคันและแพ้ง่ายในผิวหนังได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาทีหลังการใช้ การเพิ่ม ครีมบัวหิมะลงในครีมดูแลผิวของคุณเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเมื่อพูดถึงการรักษาผิวบอบบางของคุณ ทำงานเพื่อลดการทำงานของไฮยาลูโรนิเดสในผิวของคุณลงครึ่งหนึ่ง ไฮยาลูโรนิเดสเป็นเอ็นไซม์ที่กระตุ้นการหลั่งของฮีสตามีนเมื่อผิวหนังของคุณเกิดการอักเสบ ฮีสตามีนเป็นสิ่งที่สามารถทำให้ผิวของคุณคัน แดง เจ็บปวด และอักเสบได้ รากชะเอม (หรือ Net-DG) ทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับผิวของคุณ ครีมบัวหิมะยังมีวิตามิน B ช่วยลดสิวที่ผิวของคุณต้องทนทุกข์ทรมานและช่วยให้ผิวของคุณกระจ่างขึ้น