ขั้นตอนการติดตั้งระบบ vrf ที่ถูกต้อง

 

ระบบ vrf พวกเราหลายคนไม่รู้จริงๆ ว่าระบบปรับอากาศทำงานอย่างไรระบบ vrf ง่ายต่อการเข้าใจว่าเตาเผาและหม้อไอน้ำทำงานอย่างไร แต่ระบบปรับอากาศของเราล่ะระบบ vrf ทำให้อากาศเย็นและลดความชื้นได้อย่างไรระบบ vrf พูดง่ายๆ คือ อุปกรณ์ดูดซับและปล่อยลมอุ่นออกเป็น 5 ส่วนที่ทำงานแยกจากกัน ห้าส่วนเหล่านี้มีดังต่อไปนี้สารทำความเย็นระบบ vrf พิจารณาว่านี่เป็นเลือดของระบบของคุณ

ระบบ vrf มันแปลงไอก๊าซเป็นของเหลว

และแปลงของเหลวเป็นไอก๊าซที่อุณหภูมิต่ำ มันรวบรวมความร้อนจากบ้านของคุณระบบ vrf และกำจัดความร้อนภายนอกบ้าน.ระบบ vrf ถ้าสารทำความเย็นคือหัวใจ คอมเพรสเซอร์ก็คือหัวใจ โดยส่งสารทำความเย็นไปยังส่วนประกอบอื่นๆ ในระบบของคุณ เมื่อสารทำความเย็นเข้าไปในคอมเพรสเซอร์ติดตั้งระบบ vrf สารทำความเย็นจะเข้ามาในรูปแบบแรงดันต่ำ จากนั้นคอมเพรสเซอร์จะปล่อยเป็นไอร้อนแรงดันสูง ระบบ vrf ที่ปล่อยออกมาจากคอมเพรสเซอร์แล้วเข้าสู่คอนเดนเซอร์ เมื่อไอร้อนเข้ามา มันจะผ่านขดลวดระบบ vrf นอกจากนี้ยังมีพัดลมควบแน่นที่เป่าลมเย็นผ่านคอยล์ ชิ้นส่วนทั้งหมดเหล่านี้อยู่ในกล่องที่มีเสียงดัง

กล่องนี้เรียกว่าคอนเดนซิ่งยูนิตระบบ vrf เมื่อสารทำความเย็นเย็นตัวลงระบบ vrf สารทำความเย็นจะเปลี่ยนเป็นสถานะอื่นอีกครั้งระบบ vrf จากไอร้อนจะกลายเป็นของเหลวร้อนที่มีความดันสูง จากนั้นจะเข้าสู่วาล์วขยายตัวระบบ vrf แปลงของเหลวร้อนแรงดันสูงเป็นไอเย็นแรงดันต่ำระบบ vrf ของเหลวร้อนเข้าสู่วาล์วและออกไปเป็นหมอกของเหลวเย็นแรงดันต่ำ แล้วเข้าคอยล์เย็นระบบ vrf อยู่ในส่วนท้ายของเตาหลอม เป่าลมเย็นกลับเข้าบ้านดังนั้นระบบ vrf เราทุกคนทราบดีว่าในปัจจุบันมีระบบหลายประเภทที่มีอยู่ คุณมีอิสระในการเลือกอันที่คุณจะซื้อ มันมักจะเดือดลงไปตามความชอบ อย่างไรก็ตาม ระบบปรับอากาศประเภทต่างๆ ได้แก่

หน้าต่างระบบ vrf แบบพกพาระบบ vrf ไร้ท่อ

ระบบ vrf และระบบปรับอากาศส่วนกลางระบบ vrf พึงระลึกไว้เสมอว่าแม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะดูเหมือนต่างกัน แต่ทั้งหมดยังคงใช้ส่วนประกอบที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้นเป็นเรื่องดีเสมอที่จะรู้ว่าระบบเหล่านี้ทำงานอย่างไรระบบ vrf คุณรู้หรือไม่เพื่อที่ว่าเมื่อมีบางอย่างไม่ถูกต้องกับระบบของคุณระบบ vrf อย่างน้อยคุณจะรู้ว่าส่วนประกอบใดมีปัญหาเนื่องจากไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม และไม่เป็นอันตรายต่อพืชหรือสัตว์

ข้อเสียเปรียบหลักที่ขัดขวางการใช้งานในวงกว้างคือความจริงที่ว่ามันไม่มีประสิทธิภาพมากนัก นอกจากนี้หากอากาศภายนอกชื้นระบบ vrf พลังความเย็นจะลดลงอย่างมากระบบ vrf ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช้อากาศในบริเวณที่มักมีความชื้นสูง ในกรณีที่อุณหภูมิภายนอกร้อนเกินไประบบ vrf หน่วยทำความเย็นจะไม่สามารถจัดการให้อากาศเย็นลงพอที่จะทำให้บรรยากาศภายในอาคารรู้สึกสบายระบบ vrf แม้ว่าจุดน้ำค้างภายนอกจะต่ำมากก็ตาม