คำถามที่เกิดขึ้นก็คือการขุดบิทคอยนั้นคุ้มค่าหรือไม่

คำตอบคือไม่สำหรับคนทั่วไป ต้องใช้ความรู้ที่ซับซ้อนมากและระบบคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและการรวมกันของปัจจัยนี้ทำให้คนทั่วไปไม่สามารถบรรลุได้ สิ่งนี้นำไปใช้กับการขุดบิทคอยในปี 2017 มากกว่าปีที่ผ่านมา หลายคนสงสัยใครรับบิทคอย? คำถามนี้ถูกถามในรูปแบบต่างๆร้านค้าที่รับบิทคอยคืออะไรเว็บไซต์ที่รับบิทคอย คืออะไรร้านค้าปลีกบางแห่งที่รับบิทคอยมีสถานที่ใดบ้างที่รับบิทคอยและฉันจะใช้บิทคอยได้ที่ไหน

บริษัท จำนวนมากเริ่มเห็นคุณค่าของการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเป็นตัวเลือกการชำระเงินที่ถูกต้อง บริษัท ยักษ์ใหญ่บางแห่งที่ทำ สองผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในเวลานี้คือ Walmart และ Amazon โดย Ethereum เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดของ บิทคอย ในตลาด cryptocurrency และหลายคนก็สงสัยในคำถามของ Bitcoin vs Ethereum Ethereum ถูกสร้างขึ้นในกลางปี ​​2015 และได้รับความนิยมอยู่บ้าง แต่ก็ยังอยู่ในอันดับที่สูงกว่าบิทคอย ในด้านการใช้งานการยอมรับและมูลค่า

คำถามที่มักจะเกิดขึ้นมักเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงบิทคอย ผู้เขียนคนนี้มีเพื่อนที่ซื้อสินค้าจาก บริษัท ที่สัญญาว่าจะเติบโต 1-2% ต่อวัน เว็บไซต์ของ บริษัท ไม่ระบุข้อมูลการติดต่อและหลังจากนั้นสองเดือนเว็บไซต์ก็หายไปเพียงวันเดียวและเพื่อนของฉันก็สูญเสียเงินทั้งหมดที่เขาลงทุนไปซึ่งเป็นเงินหลายพันดอลลาร์

เราต้องรู้วิธีซื้อบิทคอย หรือวิธีซื้อบิทคอยด้วยบัตรเครดิตเพื่อเริ่มต้นใช้งาน Coinbase เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมในการทำเช่นนี้ ค่าธรรมเนียมคือ 3.75% และ จำกัด การซื้อ 10,000 เหรียญต่อวัน นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อบิทคอย คนอื่น ๆ ต้องการซื้อบิทคอย ด้วยบัตรเดบิต  ยังให้บริการนี้และมีคำแนะนำทีละขั้นตอนอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวิธีดำเนินการกับบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณ