คำแนะนำในการมองหาจิ๋มกระป๋องอย่างรวดเร็ว

โอเคดังนั้นการออกจากห้องน้ำโดยสวมสายรัดอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการแนะนำเซ็กส์ทอยในความสัมพันธ์ครั้งใหม่โดยบอกผู้ชายของคุณว่าคุณมีความสุขกับดิลโด้มากแค่ไหนที่คุณอาจทำให้เขารู้สึกไม่เพียงพอ แต่การเริ่มใช้จิ๋มกระป๋อง การอยู่ร่วมกันในความสัมพันธ์ครั้งใหม่อาจเป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น

ไม่ว่าคุณจะมีความมั่นใจในระดับใดในการใช้จิ๋มกระป๋อง

คุณควรเริ่มอย่างช้าๆและเรียบง่ายเพื่อที่คุณจะได้ไม่ข่มขู่อีกครึ่งหนึ่งหากพวกเขาไม่แน่ใจ เริ่มต้นด้วยสารเพิ่มประสิทธิภาพ น้ำมันนวดตัวหรูหราหรือสารหล่อลื่นที่ทำให้รู้สึกเสียวซ่าจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศ หยอกล้อและกระตุ้นคู่ของคุณด้วยเครื่องกระตุ้นขนนกที่นุ่มนวลเพื่อการสำเร็จความใคร่ที่เข้มข้นขึ้นในภายหลัง จิ๋มกระป๋องสามารถและควรเกี่ยวกับการเสริมสร้างประสบการณ์ทางเพศของคุณด้วยกัน ผู้คนดูเหมือนจะลืมไปว่าของเล่นอาจเป็นเรื่องโรแมนติก ถ้าคุณและคู่ของคุณสนุกกับการเปียกด้วยกัน ที่จับดูดหรือที่วางเท้าทำให้การมีเพศสัมพันธ์ในการอาบน้ำสนุกยิ่งขึ้น

มีจิ๋มกระป๋องมากมายที่ออกแบบมาเพื่อให้คู่รักได้สนุกด้วยกัน ทดลองกับสิ่งที่เหมาะกับทั้งคุณและคู่ของคุณ เครื่องสั่นควบคุมระยะไกลเหมาะสำหรับความสนุกหน้าด้านที่คุณสามารถทำได้ทุกที่ ให้รีโมทควบคุมคู่ของคุณ ปล่อยให้เขาส่งเสียงครางด้วยความสุขเพียงแค่กดปุ่ม จิ๋มกระป๋องไม่ได้มีไว้เพื่อความสุขของเขาเท่านั้นคุณทั้งคู่สามารถสัมผัสได้ถึงความสุขของแหวนไก่ที่สั่น: แหวนจะทำให้การแข็งตัวของเขาอยู่ได้นานขึ้นในขณะที่การสั่นสะเทือน

จิ๋มกระป๋องไม่ใช่ดิลโด้และสายรัดเท่านั้น

แต่ยังมีเกมสนุก ๆ มากมายที่จะทำให้คุณทั้งคู่มีอารมณ์ร่วม เล่นกับลูกเต๋าซุกซนหรือการ์ดความโปรดปรานทางเพศเพื่อการเล่นหน้าที่ยอดเยี่ยม คุณไม่สามารถเอาชนะการหยอกล้อแบบช้าๆเพื่อเปิดใจผู้ชายคนใดคนหนึ่งเล่นเกมโป๊กเกอร์เปลื้องผ้าเพื่อความสนุกสนานเร้าอารมณ์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้สึกมั่นใจในการมีส่วนร่วมในการสวมบทบาทกับคู่ของพวกเขา – ซื้อเครื่องแต่งกายที่คุณรู้ว่าจะทำให้คู่ของคุณต้องอ้อนวอนมากขึ้นและคุณจะประหลาดใจว่าคุณมั่นใจได้แค่ไหนผู้หญิงอาจสนุกกับการใช้ไวเบรเตอร์เพียงอย่างเดียว

แต่ผู้ชายสามารถรู้สึกใกล้ชิดกับของเล่นบางชิ้นได้แนะนำให้สาธิตเครื่องสั่นของคุณต่อหน้าแฟนของคุณ ผู้ชายเป็นคนที่มองเห็นได้ชัดเจนและจะชอบเปิดดูคู่ของเขาที่ทำให้ตัวเองพอใจ เครื่องสั่นสามารถกระตุ้นผู้ชายของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ที่หัวเพลาและฐานของอวัยวะเพศชาย จิ๋มกระป๋องสามารถช่วยให้ผู้ชายและผู้หญิงประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยมพูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาชอบและหันมาค้นหาสิ่งที่เล่นออนไลน์ด้วยกัน