เปอร์เซ็นต์ความหนาของผนัง flexible hose สำหรับขนาดของท่อ

ตรวจสอบท่อและอุปกรณ์ไฮดรอลิกทั้งหมดอย่างระมัดระวังเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ามีความสมควรเดินอากาศได้ ตรวจสอบหลักฐานการสูญเสียหรือการรั่วไหลของของเหลว ตรวจสอบท่อflexible hoseโลหะว่ามีรอยรั่วจุดยึดหลวมรอยขีดข่วนงอหรือความเสียหายอื่น ๆ ตรวจสอบอุปกรณ์และการเชื่อมต่อflexible hoseสำหรับการรั่วการหลวมรอยแตกเสี้ยนหรือความ

เสียหายอื่น ๆ เปลี่ยนหรือซ่อมแซมองค์ประกอบที่บกพร่อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายยางไม่เสียดสีกันและได้รับการยึดและยึดอย่างถูกต้องการเปลี่ยนท่อโลหะ flexible hoseเมื่อการตรวจสอบพบว่าท่อไฮดรอลิกชำรุดหรือมีข้อบกพร่องให้เปลี่ยนทั้งเส้นหรือหากส่วนที่เสียหายถูกแปลเป็นภาษาท้องถิ่นอาจต้องใส่ส่วนซ่อมเข้าไป flexible hoseในการเปลี่ยนท่อเครื่องบินให้ใช้ท่อที่มีขนาดและวัสดุเดียวกันกับสายเดิมเสมอ ใช้ท่อเก่าเป็นแม่แบบเมื่อดัดท่อใหม่เว้นแต่ว่าท่อจะเสียหายมากเกินไป

เมื่อติดตั้งท่อสำรองจะต้องเรียงอย่างถูกต้องกับส่วนที่ผสมพันธุ์

ซึ่งในกรณีนี้แม่แบบสามารถทำจากลวดเหล็กอ่อนได้ ท่ออลูมิเนียมอ่อนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกครึ่งนิ้วอาจงอได้ด้วยมือ สำหรับท่ออื่น ๆ ทั้งหมดให้ใช้มือหรือเครื่องมือดัดท่อกำลังที่ยอมรับได้ flexible hoseงอท่ออย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการแบนหงิกงอหรือย่นมากเกินไป flexible hoseยอมรับการแบนเล็กน้อยในแนวโค้ง แต่ไม่เกิน 75 เปอร์เซ็นต์ของเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกเดิม การแบนราบมากเกินไปจะทำให้ท่อไฮดรอลิกล้มเหลว flexible hoseเมื่อติดตั้งท่อสำรองจะต้องเรียงอย่างถูกต้องกับส่วนที่ผสมพันธุ์เพื่อไม่ให้ถูกบังคับให้เข้าตำแหน่งโดยการขันน็อตยึดให้แน่นข้อต่อท่อและข้อต่อท่อ

การเชื่อมต่อท่อจำนวนมากทำโดยใช้ปลายท่อบานพร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อมาตรฐานในการขึ้นรูปเปลวไฟให้ตัดปลายท่อเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสตะไบให้เรียบลบเสี้ยนและขอบคมทั้งหมดออกแล้วทำความสะอาด flexible hose จากนั้นท่อจะบานโดยใช้เครื่องมือขึ้นรูปเปลวไฟบิน 37 องศาflexible hoseที่ถูกต้องสำหรับขนาดของท่อและประเภทของข้อต่อ เปลวไฟสองชั้นใช้กับท่ออลูมิเนียมอ่อนเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกและด้านล่าง 3/8 นิ้วและเปลวไฟเดียวบนท่ออื่น ๆ ทั้งหมด

การขันไม่แน่นอาจทำให้เกิดการรั่วไหลซึ่งอาจส่งผลให้ระบบล้มเหลว

ในการเชื่อมต่อให้ใช้น้ำมันไฮดรอลิกเป็นสารหล่อลื่นจากนั้นขันให้แน่น flexible hoseการขันแน่นเกินไปจะทำให้ท่อหรือข้อต่อเสียหายซึ่งอาจทำให้ล้มเหลวได้ flexible hoseการขันไม่แน่นอาจทำให้เกิดการรั่วไหลซึ่งอาจส่งผลให้ระบบล้มเหลวข้อควรระวังการใช้เครื่องมือขึ้นรูปเปลวไฟยานยนต์ 45 องศาอย่างผิดวิธีอาจส่งผลให้รูปทรงและมุมของหลอดไฟไม่เหมาะสม

ทำให้เกิดความไม่พอดีความเครียดและความเครียดและระบบอาจล้มเหลวซ่อมท่อโลหะไฮดรอลิกของเครื่องบิน อาจมีการซ่อมแซมรอยบุบและรอยขีดข่วนเล็กน้อยในท่อ flexible hoseรอยขีดข่วนหรือรอยขีดข่วนไม่ลึกกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ท่อ flexible hose ของความหนาของผนังในท่ออลูมิเนียมอัลลอยด์ซึ่งไม่ได้อยู่ในส่วนโค้งงออาจได้รับการซ่อมแซมโดยการขัดด้วยเครื่องมือช่าง flexible hoseเปลี่ยนเส้นที่มีรอยตายตะเข็บหรือรอยแยกในท่ออย่างรุนแรง