ราคาทองคำที่เพิ่มขึ้นปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเมือง

ราคาทองคำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ราคาทองตามที่นักวิเคราะห์ทางการเงินมูลค่าอาจสูงถึง 2,000 ดอลลาร์ต่อออนซ์ในอนาคต หากคุณวางแผนที่จะลงทุนในทองคำคุณต้องทำโดยเร็วที่สุดเพราะราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆและนักวิเคราะห์ทางการเงินคาดการณ์ว่าราคาทองจะไม่ลงเมื่อใดก็ได้ในไม่ช้า การเพิ่มขึ้นของราคาทองคำมีหลายสาเหตุ อ่านต่อเพื่อค้นหาสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังการเพิ่มขึ้นของราคาทองคำการเพิ่มการขาดดุล

ในดุลการค้าการเพิ่มขึ้นของการขาดดุลการค้าต่อประเทศต่างๆราคาทองเช่นสหรัฐอเมริกาเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ราคาทองคำสูงขึ้นเรื่อย ๆ การขาดดุลเกิดจากการเพิ่มขึ้นของสัดส่วนการนำเข้าสู่การบริโภคราคาทองภาคเอกชน รวมถึงปริมาณการส่งออกด้วย การขาดดุลการค้าเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นราคาทองของเปอร์เซ็นต์อัตราส่วนการนำเข้า 1.4% และเปอร์เซ็นต์การส่งออกที่เพิ่มขึ้น 0.4% การขาดดุลการค้านี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ราคาทองคำพุ่งสูงขึ้น

การขาดดุลการค้าเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจ

ผลผลิตทองคำต่ำอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มูลค่าทองคำเพิ่มขึ้นคือผลผลิตราคาทองที่ต่ำจากประเทศผู้ผลิตทองคำที่สำคัญเช่นฟิลิปปินส์จีนออสเตรเลียแคนาดาสหรัฐอเมริกาและแอฟริกาใต้ ราคาทองการออกทองคำจากประเทศเหล่านี้ในระดับต่ำทำให้ความต้องการราคาทองเพิ่มขึ้นส่งผลให้ราคาทองคำในประเทศอื่น ๆ เพิ่มขึ้นปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเมืองตามที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองทั่วโลกก็ส่งผลกระทบต่อทองคำเช่นกัน ในตลาดเอเชียทองคำปรับตัว

สูงขึ้นประมาณ 25% จากปี 2010 ถึง 2011 ราคาทองเนื่องจากความผันผวนของตลาดน้ำมันโลกและตลาดการเงิน ความผันผวนส่งผลกระทบต่ออัตราแลกเปลี่ยนของสกุลเงินราคาทองในหลายประเทศทำให้บางประเทศต้องเก็บทองคำดิบจำนวนมาก การดำเนินการนี้กระทำราคาทองโดยคาดหมายถึงความเสี่ยงทางการเมืองและความมั่นคงที่เกิดจากเศรษฐกิจโลกที่ผันผวน

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าราคาและความต้องการน้ำมันดิบที่สูง

ความต้องการทองคำเพิ่มขึ้นล่าสุดการเพิ่มขึ้นของราคาทองคำยังเกิดจากความต้องการทองคำที่เพิ่มขึ้น ทุกวันนี้ความต้องการทองคำทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่อุปทานทองคำจากประเทศผู้ผลิตทองคำกำลังลดลง ขณะนี้มีการขาดแคลนในการจัดหาทองคำและราคาทองทำให้ราคาทองคำสูงขึ้น ความต้องการที่เพิ่มขึ้นทำให้ราคาทองคำในปัจจุบันเพิ่มขึ้น

50% ของราคาเดิมเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าราคาทองและความต้องการน้ำมันดิบที่สูงก็ส่งผลกระทบต่อทองคำเช่นกัน การเพิ่มขึ้นของรายได้ของประเทศผู้ผลิตน้ำมันกำลังส่งผลกระทบต่อตลาดโลกซึ่งราคาทองทำให้ราคาทองคำในประเทศอื่น ๆ เพิ่มขึ้นนี่เป็นเพียงบางส่วนของสาเหตุที่ราคาทองจะสูงขึ้นในอนาคต มีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถค้นพบได้ด้วยการวิจัยที่เหมาะสมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนทองคำโปรดเยี่ยมชมเราได้ที่ราคาเงิน