คำแนะนำในการเลือกพรมปูพื้นเหมาะสมกับการตกแต่ง

โดยทั่วไปกระเบื้องพรมปูพื้นเป็นเศษของพรมซึ่งก่อนหน้านี้วิธีการใช้พวกเขาได้รับการพัฒนาขึ้นได้พบวิธีการฝังกลบทั่วอเมริกาเหนือ บางบริษัทมีแนวคิดว่าพรมที่ใช้มักจะมีรูปร่างที่ดียกเว้นสิ่งสกปรกการเปลี่ยนสีและการบีบอัดของเส้นใย บางบริษัทได้คิดค้นวิธีที่จะทำให้พรมผืนนี้เหมือนใหม่อีกครั้ง ซึ่งรวมถึงการทำความสะอาดอย่างหนักการปรับพื้นผิวใหม่และการพิมพ์ลวดลายใหม่บนพรมมากเกินไป การนำพรมปูพื้นออกสู่ตลาดเป็นการส่งเสริมสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับทุกคน สิ่งเหล่านี้ทำได้ง่ายมากและสำหรับผู้ชายทำด้วยตัวเองเป็นโครงการสุดสัปดาห์ในอุดมคติ

ข้อดีอีกอย่างในการซื้อพรมปูพื้นก็คือ

ถ้าชิ้นส่วนสองชิ้นสึกหรอไปทั้งหมดที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนใหม่โดยไม่ต้องใช้ทุกอย่างเหมือนอย่างที่คุณต้องการด้วยความกว้าง มีหลายเหตุผลที่เป็นประโยชน์ในการเลือกกระเบื้องปูพื้นเป็นทางเลือกของคุณ พรมปูพื้นจะช่วยให้พื้นอุ่นขึ้นมากและมีคุณสมบัติเป็นฉนวน มันจะลดเสียงสะท้อนในบ้านของคุณเนื่องจากมีหน้าไม้ทึบจึงดูดซับเสียงได้ คุณสามารถซื้อกระเบื้องพรมที่ทนต่อความชื้นแบคทีเรียหรือการรั่วไหลได้ทุกชนิด แผ่นรองหลังพรมถูกผูกติดกับด้านหลังของพรมปูพื้นดังนั้นจึงไม่สามารถแยกออกได้โดยการเดินบนพรมหรือกลิ้งสิ่งของทับ

การสำรองนี้ยังป้องกันไม่ให้ตะเข็บหลุดหากคุณตัดสินใจที่จะทำด้วยตัวเองคุณจะพบว่าเป็นโครงการที่ง่ายมาก พรมปูพื้นสี่เหลี่ยมขนาด 18 นิ้วจับง่ายและวางง่าย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีโอกาสในการออกแบบพื้นห้องได้หากต้องการ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำสิ่งนี้และคุณจะประหลาดใจกับงานที่ดีที่คุณทำเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว ข้อดีอีกอย่างของการใช้กระเบื้องพรมก็คือถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ในห้องที่คุณกำลังทำอยู่สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เสียบมันขึ้นมาและวางกระเบื้องให้เข้าที่ อย่างนี้ดีกว่าต้องว่างห้องมาทำพื้น

ข้อดีอีกอย่างของการใช้พรมปูพื้นก็คือหากมีคนประสบอุบัติเหตุ

ทำให้พรมบางส่วนพังลงสิ่งที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนกระเบื้องที่ได้รับผลกระทบ สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือเมื่อคุณสั่งซื้อพรมปูพื้นคือการสั่งซื้อกระเบื้องเพิ่มอีกสองสามชิ้นเพื่อที่คุณจะได้มีประโยชน์ในสถานการณ์เช่นนั้น หากต้องการประหยัดพรมปูพื้นของคุณหากบางส่วนชำรุดเล็กน้อยเพียงแค่สลับไปมา วางกระเบื้องที่ชำรุดบางส่วนไว้ใต้โซฟาและอื่น ๆ เพื่อให้คุณใช้กระเบื้องที่คุณซื้อได้เต็มที่จำไว้ว่าคุณกำลังได้รับพื้นคุณภาพดีปูด้วยกระเบื้องพรม

แต่เช่นเดียวกับการปูพื้นใด ๆ ที่คุณต้องใช้ความระมัดระวัง ใช้แผ่นรองใต้เก้าอี้ที่มีลูกกลิ้งแม้ว่าจะไม่ใช่ปัญหามากนักในการเปลี่ยนสิ่งที่สึกหรอ พรมปูพื้นแต่ก็สามารถช่วยให้คุณประหยัดงานได้เล็กน้อยในระยะยาว เมื่อคุณเลือกกระเบื้องปูพรมสำหรับห้องคุณกำลังทำประโยชน์ให้ตัวเองมากมายอย่างที่คุณจะเห็นในปีต่อ ๆ ไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.roxyrugs.com/