กายวิภาคของนักสร้างเรือ: ทัวร์ยุโรป 5 วัน

ทัวร์ยุโรปห้าวันล่าสุดของโรงงานสร้างเรือสำคัญบางแห่งในยุโรปโดยตัวแทนเรือยอชท์ของ Catamaran Group ได้เน้นถึงนวัตกรรมการออกแบบที่สำคัญและทิศทางใหม่ในเทคโนโลยีจากผู้สร้างชั้นนำในยุโรป การเดินทางทัวร์ยุโรปครั้งนี้อนุญาตให้นายหน้าและเจ้าหน้าที่เรือยอชท์เห็นมือแรกว่าเรือเร็ว ได้รวมตัวกันโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดและผู้เชี่ยวชาญด้านแรงงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี

นิคฮาร์วีย์ประธานลากูนอเมริกาจัดทัวร์ชมเชิงลึกของสิ่งอำนวยความสะดวกในลากูนที่ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้นและบางครั้งการปฏิวัติในพื้นที่สำคัญทั้งสี่ของการสร้างเรือ: การปั้นการตัดแต่งการชุมนุมและการเดินทางทัวร์ยุโรป ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาทะเลสาบได้ปรับเปลี่ยนและปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมการใช้หุ่นยนต์การออกแบบเทมเพลตและการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วเพื่อเร่งกระบวนการผลิตให้เร็วขึ้น แรงงานที่มีทักษะสูงและเคลื่อนที่ได้จะทำให้การตรวจสอบการควบคุมคุณภาพแยกต่างหากสิ้นสุดลงสูงสุดสามครั้งก่อนที่เรือจะออกจากโรงงาน

หนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบและการนำไปใช้ของลากูนคือบรูโนเบลมอนต์บัณฑิตวิทยาลัยสถาปัตยกรรมกองทัพเรือเซาแธมป์ตันที่ช่วยแนะนำเทคนิคการประกอบใหม่ที่ช่วยประหยัดต้นทุนได้ถึง 50% เมื่อนำไปใช้กับโมเดลใหม่เช่นลากูน 500 และ 420.

การก่อสร้างโรงงานบอร์โดซ์ที่ 3 เป็นการตอกย้ำการเติบโตของความต้องการด้านการผลิตและวิศวกรรมที่เกิดขึ้นภายในลากูนในขณะนี้