เครื่องเจียรกลมการให้ความแม่นยำเกี่ยวกับระดับขนาด

 

เครื่องเจียรผิวเป็นเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ในการให้ความแม่นยำเกี่ยวกับระดับขนาดหรือพื้นผิวของเครื่องเจียรกลมตามยาวมักใช้พลังงานจากไฮดรอลิกส์หรือครอสฟีดและอาจใช้รูปแบบการใช้งานเครื่องเจียรกลมแบบไฟฟ้าหรือไฮดรอลิกขึ้นอยู่กับการใช้งานของเครื่องจักรการดำเนินการเครื่องเจียรกลมเมื่อเริ่มต้นแล้วไม่ต้องการการควบคุม แต่ก่อนที่จะเริ่มการทำงานระดับความแม่นยำจะต้องตัดสินใจ ระดับความแม่นยำนี้แตกต่างกันไปสำหรับการดำเนินการแต่ละครั้ง

และการดำเนินการอาจต้องทำซ้ำ ๆ เพื่อให้ได้ความแม่นยำที่ต้องการ กระบวนการนี้เรียกว่าประกายไฟ เมื่อระดับความแม่นยำเกิดขึ้นโดยไม่มีความไม่สอดคล้องกันกระบวนการเครื่องเจียรกลมจะเริ่มขึ้นทันทีล้อเจียรจะต้องอยู่ในสภาพดีและสภาพของล้อนั้นจะคงสภาพอยู่โดยใช้เครื่องมือเพชร นักตกแต่งเพชรเหล่านี้อาจติดตั้งที่หัวล้อหรืออาจวางไว้บนโต๊ะ กระบวนการทำความเย็นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเครื่องเหล่านี้ดังนั้นจึงเริ่มต้นหลังจากกระบวนการบด

บางครั้งกระบวนการทำความเย็นเริ่มต้นขึ้นและเมื่อกระบวนการบดเกิดขึ้น

บางครั้งกระบวนการทำความเย็นเริ่มต้นขึ้นและเมื่อกระบวนการบดเกิดขึ้นเครื่องเจียรกลมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เครื่องบดผิวที่แม่นยำมีการดำเนินงานที่ปราศจากการสั่นสะเทือนและปราศจากเสียงรบกวน เครื่องบดบางชนิดมีข้อกำหนดสำหรับผู้สมัครน้ำหล่อเย็น ในเครื่องบดบางประเภทมีข้อกำหนดสำหรับเครื่องเจียรกลมการรวบรวมอนุภาคฝุ่นที่สร้างขึ้นในระหว่างกระบวนการที่มีความแม่นยำ ระบบการยึดเกาะชนิดต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ในเครื่องบดผิว

พวกเขาอาจเป็นพันธบัตรโลหะพันธบัตรเรซินพันธบัตร vitrified วงโพลีหรือพันธบัตรเรซิน แต่ละอันมีคุณสมบัติและข้อดีที่แตกต่างกัน เครื่องบดพื้นผิวสามารถดำเนินการในโหมดแมนนวลหรือโหมดเต็มโปรแกรมเครื่องเจียรกลม ระบบควบคุมบนพีซีเครื่องเจียรกลมเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยให้ใครบางคนมีประสบการณ์กับการขัดผิวที่ไม่ใช่ซีเอ็นซีเพื่อให้สามารถเปลี่ยนเป็นซีเอ็นซีได้อย่างง่ายดาย ส่วนต่อประสานผู้ใช้แบบกราฟิกที่มีแผงหน้าจอสัมผัสจะแสดงอยู่ในส่วนแทรก

หนึ่งในวิธีการผลิตที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือปั๊มโลหะที่มีความแม่นยำ

หนึ่งในวิธีการผลิตที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือปั๊มโลหะที่มีความแม่นยำ กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการสลักตัวอักษรส่วนสามมิติและคำจำกัดความพื้นผิวอื่น ๆ บนพื้นผิวโลหะ เครื่องเจียรกลมงานปั๊มขึ้นรูปโดยใช้แรงกดสูงเพื่อบังคับรูปแบบต่าง ๆ และตายบนวัสดุโลหะ เมื่อถอดแสตมป์ตัวอักษรรูปแบบและแม่พิมพ์จะถูกสลักลงบนโลหะ เครื่องเจียรกลมสามารถทำการปั๊มลงบนทองแดงอลูมิเนียมเหล็กไทเทเนียมโลหะผสมและโลหะชนิดอื่น ๆ อีกมากมาย

มีอุปกรณ์หลายประเภทที่ใช้ในการปั๊มโลหะเครื่องเจียรกลม CAM ที่มีความแม่นยำที่แตกต่างกันจากการกดด้วยตนเองอย่างง่ายไปยังหน่วยประมวลผลที่ออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ รุ่นวิศวกรรมเพิ่มเติมบางรุ่นสามารถประทับด้วยความเร็วสูงถึง 1,200 จังหวะที่น่าประทับใจทุก ๆ 60 วินาที ขนาดของอุปกรณ์อาจมีขนาดใหญ่ถึง 600 ตัน สอบถามที่ http://www.sp-eng.com/