ลิฟต์กับการใช้กิจกรรมเครือข่าย

ปัจจุบันการกล่าวสุนทรพจน์ของลิฟต์มักใช้ในกิจกรรมเครือข่ายมากกว่าในลิฟต์จริง แต่จุดประสงค์ก็เหมือนกัน การมีคำพูดขนาดเล็กแบบสคริปต์เมื่อค้นหาตำแหน่งงานช่วยให้คุณสามารถให้ข้อมูลที่กระชับกับเครือข่ายของคนรอบตัวคุณเพื่อให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาและสามารถช่วยคุณค้นหา อินทราสสั้นไปยังจุดเหล่านี้เหมาะสมที่จะใช้เมื่อติดตามการอ้างอิงหรือโอกาสในการขาย

 

ลองมาดูอีกหน่อยลึกลงไปในจุดประสงค์ของการสร้างและใช้คำพูดของลิฟต์

วัตถุประสงค์ของคำพูดในลิฟต์ของคุณควรจะช่วยให้คุณเริ่มการสนทนากับบุคคลหนึ่งคนขึ้นไปและได้รับอนุญาตให้ดำเนินการต่อ คำพูดที่ดีของลิฟต์จะดึงดูดความสนใจของผู้ฟังได้ทันทีด้วยการพูดคำศัพท์ไม่มากนักจากนั้นทำให้ผู้ชมของคุณอยากรู้มากขึ้น

คำพูดของลิฟต์ที่ส่งมอบอย่างถูกต้องควรจะสร้างการตอบรับในเชิงบวกและนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดี ควรดึงดูดผู้คนให้สนใจพูดคุยเกี่ยวกับตัวคุณผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจของคุณต่อไปหรือทำให้พวกเขาต้องการโทรหาคุณอีกครั้งเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ ลิฟต์คำพูดของคุณไม่ควรเป็นคำแถลงพันธกิจขององค์กรหรือประวัติย่อของคุณ นอกจากนี้หนึ่งในข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อพยายามหาคำแนะนำที่มีประสิทธิภาพคือการมุ่งเน้นสิ่งที่คุณทำหรือสิ่งที่คุณเป็น

กล่าวอีกนัยหนึ่งจะต้องมีบางอย่างในสิ่งที่คาดหวังของคุณ อย่าทำให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณทำให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “พวกเขา” และวิธีที่คุณสามารถช่วย “พวกเขา” ในการแก้ปัญหาหรือปรับปรุงชีวิตของพวกเขา

คุณอาจต้องการบันทึกวิดีโอหรือเสียงของตัวคุณเองด้วยการพูดด้วยลิฟต์ของคุณ การดูวิดีโอหลังจากนั้นจะช่วยให้คุณปรับเนื้อหาและการแสดงผลของคุณให้เสร็จสมบูรณ์รวมถึงช่วยคุณพัฒนาข้อความที่ชัดเจนกระชับและน่าสนใจ