กล้องติดรถยนต์และความปลอดภัยของรถยนต์

 

เมื่อคนส่วนใหญ่คิดถึงความปลอดภัยของรถยนต์และการเฝ้าระวังพวกเขาคิดถึงอุปกรณ์ติดตาม GPS และกล้องที่ใช้แผงควบคุม อย่างไรก็ตามมีอุปกรณ์กล้องรถยนต์อื่น ๆ และระบบเฝ้าระวังที่คุณสามารถติดตั้งในรถยนต์รถบรรทุกหรือกล้องติดรถยนต์ของคุณเพื่อเพิ่มความปลอดภัย บันทึกกล้องในรถได้รับการออกแบบมาเพื่อบันทึกวิดีโอทั้งหมดจากรถของคุณและบางส่วนสามารถเสียบเข้ากับไฟแช็กของรถและติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนแดชบอร์ดได้โดยตรงกล้องน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพเหล่านี้ให้ภาพและการบันทึ

กคุณภาพสูงและสามารถปกป้องคุณจากการเคลมประกันที่ไม่เป็นธรรมประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์สิ่งเหล่านี้รวมถึงบันทึกหลักฐานการขับขี่และกิจกรรมทั้งหมดบนท้องถนนหลักฐานการสำรองเพื่อมอบให้แก่ บริษัท ประกันภัยหลักฐานสำหรับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย

ติดตั้งกล้องในรถได้ภายในไม่กี่วินาทีและไม่จำเป็นต้องทำการดัดแปลง

สามารถติดตั้งกล้องในรถได้ภายในไม่กี่วินาทีและไม่จำเป็นต้องทำการดัดแปลงใด ๆ กับแผงหน้าปัดรถยนต์ของคุณ พวกเขาสามารถติดกับที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ของคุณและหน้าจอกล้องติดรถยนต์ในตัวจะเปิดใช้งานไม่นานหลังจากที่คุณเปิดเครื่องยนต์กล้องเหล่านี้สามารถจับภาพความละเอียดสูงในอัตราเฟรม 25 ถึง 30 เฟรมต่อวินาทีขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น บางรุ่นได้รับการออกแบบด้วยการ์ด SD และกล้องล้านพิกเซลแบบมุมกว้างทำให้คุณสามารถจับภาพที่มีคุณภาพสูงมาก

และเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณเป็นระยะเวลานานคุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงเมื่อเปรียบเทียบยี่ห้อและรุ่นต่างๆให้มองหาคุณสมบัติที่สำคัญดังต่อไปนี้แบตเตอรี่สำรองอัตโนมัติคุณสมบัติการเขียนทับไฟล์สายไฟที่ต่อกับที่จุดบุหรี่การเล่นบนพีซีหรือโทรทัศน์การสตรีมเสียงและวิดีโออย่างต่อเนื่องหากคุณวางแผนที่จะใช้กล้องติดรถยนต์เป็นประจำคุณอาจพิจารณาใช้กล้องที่มีระบบสำรองแบตเตอรี่อัตโนมัติและให้ข้อมูลนานถึง 15 นาทีหลังจากเหตุการณ์

กล้องรถยนต์คุณภาพสูงส่วนใหญ่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

กล้องรถยนต์คุณภาพสูงส่วนใหญ่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และรวมเข้ากับระบบซอฟต์แวร์ที่จัดเก็บแก้ไขและบันทึกวิดีโอวิดีโอ เมื่อการ์ดหน่วยความจำเต็มความจุกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงสามารถเขียนทับข้อมูลและทำการบันทึกต่อไปมีความต้องการอย่างมากในการซื้อกล้องประและกล้องเหล่านี้สามารถพบได้ในหลากหลายขนาดใหญ่

ดังนั้นคุณสามารถซื้อได้ตามความต้องการและความสะดวกสบายของคุณ คุณไม่ต้องการให้กล้องติดกระจกหน้ารถของคุณ คุณสามารถรับได้แม้ในขนาดที่เล็กกว่า หากขนาดของกล้องติดรถยนต์ของคุณเป็นขนาดเล็กจะไม่มีใครสงสัยว่าคุณมีกล้องประติดอยู่ที่กระจกหน้ารถแล้ว กล้องนี้ยังสามารถแก้ไขได้บนแผงควบคุมของคุณและจะบันทึกทุกอย่างที่เกิดขึ้นขณะขับรถ