ซีลล็อคประเภทที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

วัสดุที่ใช้ทำซีลล็อคค่อนข้างแตกต่างจากตู้เก็บเอกสารทั่วไป พวกเขามีส่วนผสมที่ดีของเรซินยิปซั่มและเหล็กเพื่อให้คอมโพสิตซึ่งทนไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อใช้ร่วมกับระบบล็อคที่คุณเลือกพวกมันให้ความปลอดภัยหลายระดับสำหรับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมประเภทต่างๆ พวกเขามักจะมาในระบบล็อคกุญแจซีลล็อค แต่ปรับแต่งได้ด้วยการล็อคการรวมกัน นวัตกรรมใหม่ของตู้เซฟในแฟ้มโดยที่ซีลล็อคติดตั้งในตัวเครื่องจะใช้กลไกการล็อคแบบรวมสำหรับซีลล็อคและระบบล็อคกุญแจสำหรับซีลล็อคคุณมีทางเลือกมากมายสำหรับการออกแบบลิ้นชักสองสามและสี่ชิ้น

ซีลล็อคและวัสดุที่หลากหลาย

ที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับซีลล็อคที่เหลือของคุณหรือผสมผสานเข้ากับเค้าโครงโดยรวมของสำนักงานหรือโฮมออฟฟิศของคุณ พวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับการยื่นแนวตั้งและด้านข้างไม่พูดถึงการใช้งานได้สำหรับแท็บด้านข้างหรือแท็บท้ายการยื่นเกินไป จุดสำคัญที่ควรทราบเมื่อซื้อซีลล็อคของคุณคือคุณต้องตรวจสอบผู้ผลิตที่แท้จริงและมีชื่อเสียง เข้าใจว่าไม่มีการแลกเปลี่ยนเพื่อคุณภาพ ชำระเพื่อคุณภาพที่ดีไม่น้อยกว่านี้หรือไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สามารถกู้เอกสารใด ๆ ในเวลาที่ไฟไหม้หรือถูกขโมย ตรวจสอบการรับประกันผลิตภัณฑ์เป็นส่วนใหญ่ควรให้การรับประกันผลิตภัณฑ์ตลอดชีวิตเช่นเดียวกับการรับประกันทดแทนในกรณีเกิดอัคคีภัย

เมื่อคุณมีไฟล์และเอกสารสำคัญที่จะต้องถูกทิ้งไว้ที่สำนักงานคุณควรกังวลกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในกรณีที่เกิดไฟไหม้หรือน้ำท่วม ในกรณีเช่นนี้ซีลล็อคตู้ได้กลายเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้เอกสารเหล่านี้ที่สำนักงานธุรกิจบ้านหรือสำนักงานที่บ้านคุณจะพบว่าเอกสารของคุณอยู่ในมือที่ดี ที่กล่าวว่าของแท้มาพร้อมกับการรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้และการรับประกันสินค้าทดแทนสำหรับความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้ เงื่อนไขเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ช่วยเติมเต็มความปลอดภัยของคุณ

ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากหรือธุรกิจจากที่บ้านอยู่รอดอย่างต่อเนื่อง

ในกรณีที่เกิดไฟไหม้ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่จะต้องหยุดชะงักเพื่อรอการดึงเอกสารสำคัญเช่นข้อมูลการเรียกเก็บเงินรายชื่อลูกค้าและรายชื่อผู้รับจดหมาย ข้อมูลที่สำคัญเหล่านี้ทั้งหมดที่สูญหายไปนั้นไม่สามารถทดแทนได้และธุรกิจของคุณอาจสูญหายตลอดไป การสูญเสียก็หมายความว่าคุณต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในการเรี่ยไรธุรกิจใหม่ เมื่อเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายแล้วการสูญเสียทางการเงินต่อธุรกิจจะไม่สามารถพูดได้น้อยที่สุด

การเก็บรักษาข้อมูลสำคัญของคุณในซีลล็อคที่ทนไฟไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงมาก กุญแจสำคัญคือสามารถแสดงรายการการซื้อเป็นต้นทุนเงินทุนหรือค่าใช้จ่ายธุรกิจซึ่งในกรณีนี้คุณสามารถตัดค่าใช้จ่ายหรือค่าเสื่อมราคาได้อีกทางเลือกหนึ่งคือทำสำเนาเอกสารสำคัญและเก็บไว้ที่บ้านแทน บางคนอาจไม่สามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกนี้เนื่องจากเอกสารบางอย่างเป็นความลับสูงสุด อย่าลืมปกป้องเอกสารสำคัญของคุณในซีลล็อคที่ป้องกันไฟได้ดีที่สุด