เทคโนโลยีการตัดด้วยเครื่องต๊าปเกลียว

เครื่องต๊าปเกลียวกลายเป็นกิจกรรมหลักอย่างหนึ่งในอุตสาหกรรม เนื่องจากความสมบูรณ์แบบที่ได้รับจากมันสิ่งนี้จึงมีความสำคัญสูงสุดของเทคนิคการตัดอื่น ๆ มีบริการเครื่องต๊าปเกลียวมากมายในท้องตลาด พวกเขาให้ลายฉลุตัดเลเซอร์ในหลายรูปร่างและขนาด แม้จะมีหลายบริษัทที่ให้บริการการออกแบบใหม่โดยใช้ลายฉลุตัดเลเซอร์

เครื่องต๊าปเกลียวอเนกประสงค์ที่สุดในปัจจุบัน

การพิมพ์แผ่นใช้สำหรับจุดประสงค์ในการทำเครื่องต๊าปเกลียวและเพื่อจุดประสงค์ในการส่งเสริมการขาย การพิมพ์แบบแผ่นเป็นวิธีการพิมพ์แบบใช้หมึก เครื่องพิมพ์แผ่นแรกถูกแนะนำให้พิมพ์ใบหน้าที่ละเอียดอ่อนของนาฬิกา ในช่วงเวลานั้นกระเพาะหมูถูกนำมาใช้เป็นแผ่นของเครื่องพิมพ์แผ่นเพื่อถ่ายโอนภาพโดยไม่ทำลายผลิตภัณฑ์ที่เปราะบาง ตอนนี้ใช้แผ่นซิลิกอนของวัน เครื่องต๊าปเกลียวอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติมากมายที่ไม่สามารถทำได้ด้วยเครื่องพิมพ์แผ่นคู่มือ เครื่องพิมพ์แผ่น 990 นี้สามารถแปลงเป็นหรือการพิมพ์หน้าจอแบนพื้นที่ขนาดเล็กโดยใช้อุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์ นี่คือระบบคุณภาพสูงมาก

โดยปกติการพิมพ์แผ่นจะเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้ แต่ด้วยการพัฒนาเครื่องต๊าปเกลียวราคา มันกลายเป็นเรื่องง่ายมาก ด้วยชุดการฝึกอบรมที่เป็นประโยชน์ที่มีให้โดยมันสามารถเรียกใช้ในเวลาไม่นาน การเชื่อมเป็นกระบวนการที่ใช้เชื่อมวัสดุสองชนิดเข้าด้วยกัน วัสดุเช่นโลหะหรือเทอร์โมพลาสติก เครื่องต๊าปเกลียวในที่นี้วัสดุจะถูกละลายที่อุณหภูมิสูงและมีการเติมสารเติมเพื่อทำให้เกิดการหลอมเหลวของวัสดุที่เย็นตัวลง เครื่องเชื่อมมักจะจัดเป็นกระแสคงที่หรือแรงดันคงที่ เครื่องเชื่อมกระแสคงที่แตกต่างกันไปแรงดันเอาท์พุทเพื่อรักษากระแสคงที่

เครื่องต๊าปเกลียวแรงดันคงที่แตกต่างกันไปมันส่งออกกระแส

เพื่อให้แรงดันชุดเอาท์พุทคงที่ หลังจากการคิดค้นเลเซอร์ในปี 2503 การเชื่อมด้วยลำแสงเลเซอร์เป็นที่นิยมและพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเชื่อมด้วยรถยนต์ความเร็วสูง มันทำงานในวิธีที่ง่ายมาก บนหน้าจอในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนผู้ปฏิบัติงานสามารถตรวจสอบตำแหน่งและปรับส่วนเฉพาะของแผ่น เครื่องต๊าปเกลียวผลิตองค์ประกอบใหม่จึงเกิดขึ้นบนหลักการของการใช้ระบบป้อนรูปทรงเรขาคณิตของเครื่องตัดใหม่ของชิ้นงาน เพียงแค่เลื่อนนิ้วของคุณไปยังรูปทรงเรขาคณิตเสมือนจริงของชิ้นงานและเริ่มต้นการผลิต

ขอบคุณที่วางไว้ในเครื่องระบบกล้องวิดีโอสามารถตรวจสอบพื้นที่โลหะและอนุญาตให้ใช้ยังคงเพื่อทำรายการอื่น ๆ การเพิ่มรูปทรงเรขาคณิตเสมือนจริงของชิ้นงานบนเศษวัสดุนั้นทำได้โดยตรงจากแผงสัมผัสโดยตรง เครื่องต๊าปเกลียวค่อนข้างเฉพาะเจาะจงยากที่จะเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้นและมีความซับซ้อน มันใช้หน้าจอสัมผัสที่มีรูปทรงเสมือนที่โหลดไว้ล่วงหน้า ไม่จำเป็นต้องเขียนโปรแกรมเครื่องอีกครั้งเพื่อทำการผลิตต่อไป การเลือกผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์นั้นไม่ใหญ่มากในสาขาโลหะ แต่การเลือกใช้บริการได้ดีที่สุดเป็นเรื่องที่สำคัญมาก