วิธีเพิ่มอัตราการตอบกลับให้สูงสุดสำหรับแบบสอบถามออนไลน์ของคุณ

ผ่านแบบสอบถามออนไลน์คุณควรจะสามารถวัดชุดข้อมูลที่คุณสนใจก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจก่อนว่าคุณต้องการถามใคร ยกตัวอย่างเช่นผู้ชมภายในองค์กรเช่นทีมหรือผู้จัดการอาวุโสทั้งหมด อย่างไรก็ตามมันอาจเป็นแบบสอบถามระดับโลกที่ขอคำตอบจากผู้คนทุกวันจากทั่วโลก อย่างไรก็ตามจากมุมมองเชิงสถิติคุณจำเป็นต้องมีคำตอบจำนวนหนึ่งก่อนที่คุณจะสามารถจัดระดับผลลัพธ์ของคุณว่าถูกต้อง นี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะเรียนรู้วิธีเพิ่มอัตราการตอบกลับให้สูงสุดสำหรับแบบสอบถามของคุณ สิ่งนี้ทำได้ผ่านสองสิ่งหลัก การส่งเสริมและการเข้าถึง

การส่งเสริมแบบสอบถามออนไลน์

ไม่ว่าผู้ชมของคุณคือใครคุณต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตระหนักถึงความจริงที่ว่าแบบสอบถามนั้นอยู่ที่นั่น นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการบรรลุผลภายในองค์กรซึ่งคุณสามารถใช้เครื่องมือเช่นอินทราเน็ตอีเมลภายในการประชุมทีมการกำกับดูแลพนักงานและการประเมินผลประจำปีเพื่อสร้างความตระหนักในแบบสอบถาม หากในทางกลับกันผู้ชมของคุณภายนอกหรือทั่วโลกและไม่ได้ผูกติดอยู่กับคุณผ่านทางสายอาชีพหรือสายอาชีพคุณอาจต้องคิดในสิ่งอื่น ๆ รวมถึงการจับรางวัลซึ่งมักจะเพิ่มอัตราการตอบสนอง

ความพร้อมใช้งานของแบบสอบถามออนไลน์

ปัญหาสำคัญที่สองในการเพิ่มอัตราการตอบกลับของคุณคือเพื่อให้แน่ใจว่าแบบสอบถามเข้าถึงได้ง่ายและพร้อมให้บริการสำหรับทุกคนที่ต้องการทำให้เสร็จสมบูรณ์ เพราะมันเป็นแบบสอบถามออนไลน์สิ่งที่คุณต้องโปรโมตคือลิงค์ไปยังเว็บไซต์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันถูกวางไว้บนการสื่อสารใด ๆ และทั้งหมดที่คุณส่งออกไปยังผู้ตอบที่อาจเกิดขึ้นเช่นโดยแนบเป็นลายเซ็นไปยังอีเมลของคุณหรือโดยการวางไว้เป็นลิงค์ในเว็บไซต์สื่อสังคม อย่าลืมให้คนอื่นแชร์ลิงค์โดยเฉพาะถ้าคุณมองหาคำตอบทั่วโลก