เครื่องบัตรพลาสติกประเภทใดดีที่สุด

เมื่อคุณเลือกประเภทเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจหรือองค์กรของคุณคุณก็มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณมีส่วนร่วมและในงบประมาณของคุณการพิมพ์บัตรพลาสติกชนิดต่าง ๆ จะเหมาะสมที่สุด เครื่องพิมพ์บัตรสมาชิกที่เรียบง่ายจะมีความต้องการน้อยกว่าอุปกรณ์บัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยสูงโดยรวมแล้วเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกราคาจะลดลงและกลายเป็นบรรทัดฐานแทนที่ระดับใหญ่ที่เคยเป็นมาตรฐานคือเครื่องเคลือบบัตร

เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการแทนที่กระดาษพลาสติกที่ดูเหมือนว่า เห็นได้ชัดว่าพลาสติกมีข้อได้เปรียบ มันมีความทนทานและทนทานกว่าและอย่างที่เราจะเห็นป้ายพลาสติกสามารถเข้ารหัสข้อมูลประเภทที่หลากหลายได้มากกว่ากระดาษเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกประเภทหลักที่คุณสามารถเลือกได้คือ เครื่องพิมพ์บัตรด้านเดียว, เครื่องพิมพ์บัตรสองด้าน, เครื่องบัตรพลาสติกที่เขียนซ้ำได้, แถบแม่เหล็กและเครื่องเข้ารหัสบัตรสมาร์ทการ์ดและเครื่องพิมพ์ปริมาณสูง

เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกด้านเดียวและสองด้านเครื่องพิมพ์ป้าย

เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกด้านเดียวและสองด้านเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกชนิดที่ง่ายที่สุดคือเครื่องพิมพ์ด้านเดียว เมื่อคุณไม่ต้องการข้อมูลที่ตราตรึงมากเกินไปด้านเดียวมักจะเพียงพอ การใช้เพียงด้านเดียวทำให้เครื่องพิมพ์ราคาถูกลงเพราะไม่จำเป็นต้องมีหัวพิมพ์ที่สองเข้าที่หรือกลไกในการหมุนและพิมพ์ซ้ำการ์ด เมื่อจำเป็นต้องใส่ข้อมูลเพิ่มเติมลงในการ์ดเช่นในกรณีของบัตรประกันสุขภาพจะใช้เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสองด้านเครื่องพิมพ์ที่เขียนซ้ำได้เพื่อประหยัดเงินและการเก็บรักษาบัตรพลาสติกเปล่าเพิ่มเติมเครื่องพิมพ์แบบเขียนซ้ำได้ถูกนำมาใช้เพื่อประโยชน์

เครื่องพิมพ์พลาสติกที่เขียนซ้ำได้ใช้พลาสติกชนิดพิเศษที่ไวต่อความร้อนในแง่ที่ว่าพวกเขาจะลบข้อความที่พิมพ์ออกมาเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิที่แน่นอน การ์ดที่เขียนซ้ำได้ทั่วไปสามารถเขียนใหม่ได้สูงสุด 500 ครั้ง เครื่องพิมพ์ที่ใช้ซ้ำได้จะค้นหาการใช้งานในวิทยาลัยที่นักเรียนสามารถอัปเดตข้อมูลของตนได้ตลอดปีที่สกีรีสอร์ตที่สามารถใช้บัตรใบเดียวสำหรับนักเล่นสกีคนอื่นหรือในโรงแรมเพื่อขยายเวลาการพักของบุคคลและที่อื่น ๆ

เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกและแถบแม่เหล็กบัตรพลาสติก

เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกและแถบแม่เหล็กบัตรพลาสติกอาจรวมแถบแม่เหล็กสมาร์ทการ์ดมาตรฐานและสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัสใหม่ล่าสุด แถบแม่เหล็กเป็นชนิดปกติที่พบบนด้านหลังของบัตรเครดิตและบัตรเดบิต สมาร์ทการ์ดเป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ล่าสุดที่อนุญาตให้ทั้งการจัดเก็บข้อมูลที่เข้ารหัสรวมถึงการส่งไปยังระยะทางที่แน่นอนของข้อมูลในการ

เกิดใหม่ล่าสุดในรูปแบบสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัส ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณใช้ป้ายพลาสติกเป็นป้าย ID พนักงานแถบแม่เหล็กจะต้องใช้เครื่องอ่านแถบแม่เหล็กที่ทางเข้าอาคารและห้องเพื่อความปลอดภัย ด้วยสมาร์ทการ์ดแบบ touchless การรูดการ์ดนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไปเนื่องจากตัวรับสัญญาณที่ประตูสามารถรับรู้และถอดรหัสข้อมูลบนสมาร์ทการ์ดแบบ touchless ที่คุณถืออยู่ใกล้กับตัวรับสัญญาณและอนุญาตหรือปฏิเสธการเข้าถึงตามข้อมูลนั้น