เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของภูเขาและลมทะเลในทัวร์บาหลี

บาหลีให้การฝึกอบรมใหม่แก่นักเดินทางกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและกีฬาที่เข้มข้นเพื่อทำให้มีชีวิตชีวาทั้งร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ แพ็คเกจทริปบาหลีมีแพ็คเกจทัวร์ที่หลากหลายและโรงแรมดีลักซ์ให้เลือกมากมาย ทั้งหมดอยู่ที่ความได้เปรียบของคุณสำรวจบาหลีอย่างพิถีพิถันและศึกษาวิถีชีวิตชาวบาหลีประเพณีขนบธรรมเนียมและอารยธรรม สูดอากาศบริสุทธิ์ของหมู่บ้านบาหลีในขณะที่ปั่นจักรยานหรือเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของภูเขาและใช้มือของคุณไปทำฟาร์มสัมผัสกับสายลมทะเลขณะเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำหรือสำรวจความน่าดึงดูดที่แปลกตาใต้น้ำในอาเหม็ดบาหลีตะวันออกเฉียงเหนือ แพคเกจทัวร์บาหลีราคาถูกให้ในบาหลีชอบ

การวางแผนโดยเฉพาะเพื่อให้ใกล้ชิดกับสไตล์การครองชีพของชาวบาหลี

ทัวร์ที่ไม่ซ้ำการเดินทางไปรอบ ๆ นั้นมีการวางแผนโดยเฉพาะเพื่อให้ใกล้ชิดกับสไตล์การครองชีพของชาวบาหลีมากขึ้นโดยเริ่มจากวิธีที่ผู้คนสร้างรายได้จากการทำนาผ่านการปลูกข้าวเปลือกเล่นดนตรีด้วยเครื่องมือไม้ไผ่ไพเราะเรียนรู้ที่จะเต้นระบำบาหลีแบบดั้งเดิม เพื่อทำสิ่งที่ทำจากใบมะพร้าวอ่อน, ดอกไม้, ผลไม้และขนมหวานสำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำหรับเป็นสัญญาณซาบซึ้งของชาวบาหลี โดยรวมแล้วบาหลีมีวัฒนธรรมที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ไม่มีใครเทียบเครื่องแต่งกายสีสันสดใสและผ้าทอมือลานประดับประดาและระบบชลประทานตามธรรมเนียม

แพ็คเกจทัวร์บาหลีปกติให้บริการทัวร์ต่าง ๆ ทั่วบาหลีเพื่อให้คุณคุ้นเคยและกักขังจิตวิญญาณของบาหลี ชีวิตทางตะวันออกของบาหลีใกล้กับการวิเคราะห์พื้นที่ที่เงียบสงบทางเหนือของบาหลีการเต้นรำ Kecak อุทยานวัฒนธรรม Garuda Wisnu Kencana ทางตะวันตกของบาหลีผู้สร้างข้าวเปลือกทัวร์ภูเขาและทะเลสาบบาตูร์ทัวร์ช้อปปิ้งเต็มวัน ไปยังเกาะ Lembongan ที่คุณสามารถเล่นกับทะเลได้ทั้งวันขี่จักรยานภูเขาล่องแพในมหาสมุทรหรือนั่งรถเอทีวี

ทัวร์เต็มวันเพลิดเพลินและสำรวจบาหลีในทัวร์เต็มวันพิเศษ

แพ็คเกจทัวร์โรงแรมให้บริการโรงแรมระดับดีลักซ์รวมกับแพ็คเกจทัวร์และมีทัวร์บาหลี อาศัยอยู่ในโรงแรมสุดหรูที่หลากหลายของเราพร้อมบริการที่ยอดเยี่ยมและค้นพบบาหลีจนถึงที่สุดรวมทัวร์เต็มวันเพลิดเพลินและสำรวจบาหลีในทัวร์เต็มวันพิเศษ จากภูมิภาคชนบทของบาหลีและผู้สร้างข้าวเปลือกในทาบานันไปจนถึงวัดที่มีชื่อเสียงในบาหลี ทำให้ร่างกายของคุณกระปรี้กระเปร่าด้วยการล่องแพในน้ำเชี่ยวหรือขี่จักรยานบนเส้นทาง Mount Batur trek

เพลิดเพลินไปกับการเดินทางช้อปปิ้งตลอดทั้งวันนกแปลกใหม่ที่จะกินจากมือของคุณผ่านการเดินทางในเมืองสังเกตพระอาทิตย์ตกดินในทะเลและหลังจากออกกำลังกายร่างกายของคุณบางครั้งการทำสปาบำบัดหรือรับประทานอาหารเย็นบนเรือสำราญ เหมาะที่จะแพ็ควันของคุณบาหลีเกาะแห่งเวทมนตร์มหัศจรรย์และความงามอันบริสุทธิ์มอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่ฮันนีมูนเพื่อเพลิดเพลินไปกับฮันนีมูน ด้วยแพ็คเกจฮันนีมูนบาหลีคุณสามารถเรียนรู้ว่าคำว่า “ความงามอันงดงาม” และ “ชายหาดที่งดงาม” หมายถึงอะไร บรรยากาศที่ผ่อนคลายสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและบริสุทธิ์และความรู้สึกสวรรค์สามารถทำได้ผ่านแพคเกจทัวร์บาหลี