การส่งเสริมการขายและการเผยแพร่แบรนด์ของคุณด้วยเสื้อโปโล

ลองเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณจะไม่สามารถละสายตาจากการผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืดที่มีโลโก้และข้อความของ บริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเดินทางด้วยรถไฟหรือรถบัส เสื้อผ้าส่งเสริมการขายเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้โลโก้และข้อความของคุณปรากฏบนถนนซึ่งมองเห็นได้จากผู้คนจำนวนมาก

เคล็ดลับที่คุณควรพิจารณาในขณะที่การรับรองผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านเสื้อผ้าส่งเสริมการขาย

  1. ทัศนวิสัยกว้าง

เมื่อคุณข้ามบางคนที่มีสิ่งที่พิมพ์ลงบนเสื้อยืดของเขาคุณจะไม่ต้องสนใจสิ่งที่เขียนบนเสื้อยืดของเขาหรือไม่? ฉันไม่คิดอย่างนั้น เสื้อยืดที่ออกแบบอย่างมีศิลปะไม่ว่าจะเป็นจากคอนเสิร์ตร็อคหรือการแข่งขันคริกเก็ตดึงดูดสายตาทุกคู่ที่เข้ามา เพื่อให้แน่ใจว่าการออกแบบที่คุณเลือกนั้นน่าสนใจและชัดเจนจากระยะไกล

  1. เสื้อผ้าคุณภาพ

ผู้รับที่ทำจากวัสดุคุณภาพต่ำจะไม่ถูกนำมาใช้อย่างแน่นอนโดยผู้รับ ดังนั้นคุณต้องมั่นใจว่าคุณภาพของการรับผลิตเสื้อโปโลที่คุณใช้นั้นสามารถสวมใส่ได้และหากคุณเคยนำเสนอด้วยวัสดุเดียวกันคุณจะไม่สนใจที่จะสวมใส่มัน ในกรณีที่คุณมีงบประมาณต่ำก็เหมาะที่จะลดปริมาณการผลิตแทนที่จะลดคุณภาพของการผลิต

  1. ของขวัญที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะแจกเสื้อยืดเป็นของขวัญส่งเสริมการขายเมื่อฤดูหนาวใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้วฉันคิดว่าคุณกำลังเสียเวลาและคุณควรทิ้งความคิดไว้ด้วยเหตุผลง่ายๆที่ไม่มีใครสวมเสื้อยืด เสื้อในช่วงฤดูหนาวและแม้ว่าพวกเขาทำมันจะเห็นได้ชัดว่ามันจะถูกปกคลุมด้วยแจ็คเก็ตหรือเสื้อสวมหัว ดังนั้นโปรดจำไว้ว่าช่วงเวลาของปีที่คุณกำลังพิจารณาให้ของขวัญเป็นเสื้อผ้าส่งเสริมการขาย

  1. กำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ชม

ก่อนที่จะเริ่ม gifting เสื้อผ้าคุณจะต้องแก้ไขตามกลุ่มผู้ชมที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย ตัวอย่างเช่นหากผลิตภัณฑ์ที่คุณรับรองมีการใช้งานเฉพาะกับคนกีฬาเสื้อโปโลปักอย่างละเอียดจะเหมาะในขณะที่ถ้าผลิตภัณฑ์ของคุณมีแนวโน้มที่จะอ่อนเยาว์มากขึ้นสีสดใสจะเหมาะสมกว่า แต่ถ้าคุณแลกเปลี่ยนทั้งสองนั่นคือเสื้อโปโลให้กับเยาวชนและสีสันสดใสฉูดฉาดให้กับนักกีฬาความพยายามของคุณเงินและส่วนใหญ่ของผลกลยุทธ์การส่งเสริมการขายของคุณจะลงท่อระบายน้ำ

การส่งเสริมการขายที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม

เพิ่มความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความผิดปกติของสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกผู้คนเริ่มสนใจซื้อเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเพื่อช่วยประหยัดโลกแม่ ผู้คนนิยมเสื้อยืดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของตัวเอง การผลิตเสื้อโปโลหรือเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือเสื้อผ้าสีเขียวเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ได้จากทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืนและสามารถทดแทนได้ โดยการซื้อเสื้อผ้า สีเขียว คุณจะเพิ่มกลุ่มลูกค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รักษาความต้องการของชั่วโมงในใจอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มยังเอนเอียงไปสู่การผลิตเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้รับสัมผัสมากขึ้นและได้รับการยอมรับมากขึ้น คุณสามารถพูดได้ว่าพวกเขากำลังพยายามสร้างความคลั่งไคล้ในแฟชั่น สีเขียว ท่ามกลางฝูงชน