คีย์การ์ดเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลาย

ซองคีย์การ์ดเป็นซองจดหมายยอดนิยมสำหรับจัดเก็บรายการขนาดบัตรเครดิตตั้งแต่บัตรคีย์การ์ดของโรงแรมบัตรของขวัญหรือแม้แต่รหัสพนักงาน ซองเล็ก ๆ เหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตเล็กน้อยและมีสิ่งที่เรียกว่าการตัดนิ้วหัวแม่มือสองครั้งหรือสล็อตที่ปลายด้านหนึ่งซึ่งคุณสามารถดึงการ์ดออกมาได้ ในขณะที่ซองจดหมายเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับกุญแจโรงแรม (ด้วยเหตุนี้ชื่อ) แต่ก็มีแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับซองคีย์การ์ด

ซองคีย์การ์ดสามารถใช้ในการจัดเก็บบัตรประจำตัว

สะสมคะแนนของลูกค้าและบัตรผ่านทุกชนิด การส่งเสริมให้ผู้ถือบัตรเก็บบัตรไว้ในซองหมายความว่าพวกเขาสามารถเก็บคำแนะนำในการใช้การ์ดไว้ในมือได้เสมอ อาจเป็นเรื่องยากที่จะพิมพ์สำเนาจำนวนมากบนการ์ด แต่มันง่ายที่จะพิมพ์บนซองจดหมายทั้งสองด้าน นอกเหนือจากการพิมพ์หมายเลขห้องและหมายเลขอาคารสำหรับคีย์การ์ดรีสอร์ตแล้วคุณสามารถพิมพ์คำแนะนำในการใช้บัตรพนักงานเข้าถึงช่องว่างสำหรับการเขียนข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้บัตรสามารถส่งคืนให้เจ้าของหรือคำแนะนำวิธีการแลกบัตรของขวัญ

ซองคีย์การ์ดสามารถทำใน สามารถกันการฉีกขาดและกันน้ำและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการซองจดหมายที่ทนทาน หากบัตรเป็นสิ่งที่บุคคลจะยึดไว้เป็นเวลานานเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ากระดาษ บัตรกุญแจอาจใช้เพียงสองสามวัน แต่บัตรประจำตัวบัตรเอทีเอ็มและบัตรอื่น ๆ ที่แจกจ่ายในซองจดหมายอาจทำได้ดีกว่าใน คีย์การ์ดที่ทนทานยิ่งขึ้นหมายถึงคำแนะนำในการใช้งานจะไม่จางหายหรือหายไปเมื่อกระดาษฉีกขาด

ซองคีย์การ์ดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอบัตรของขวัญ

ธุรกิจขนาดเล็กของคุณให้กับลูกค้า หากคุณมีบัตรของขวัญพลาสติกที่ทำขึ้นมันมีความสง่างามกว่าการใส่ซองกระดาษที่กำหนดเองพร้อมชื่อธุรกิจของคุณแทนที่จะปล่อยให้งานนำเสนอแก่ผู้ซื้อบัตร แทนที่จะเป็นบัตรของขวัญของคุณที่ติดเทปไว้ในบัตรอวยพรอย่างไม่เป็นทางการคุณสามารถมอบชื่อธุรกิจที่ตั้งและข้อมูลของคุณลงบนซองจดหมายได้สำหรับสัมผัสพิเศษอื่น ๆ ซองจดหมายสามารถให้ความรู้สึกที่กำหนดเองและมองหารีสอร์ทระดับไฮเอนด์หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการซองจดหมายของพวกเขาเพื่อแสดงสถานะของบริษัท

เมื่อคุณตัดสินใจว่าซองคีย์การ์ดเหมาะสำหรับคุณคุณต้องพิจารณาว่าสำเนาใด จะอยู่บนซองจดหมาย โปรดจำไว้ว่าซองการ์ดคีย์การ์ดมีขนาดเล็กมากดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่ดำเนินการกับข้อมูลหรือขนาดของโลโก้ที่คุณใส่เข้าไป ขอเครื่องพิมพ์ของคุณสำหรับแม่แบบเพื่อให้คุณสามารถดูว่างานศิลปะของคุณอาจพอดีกับซองจดหมาย เนื่องจากคีย์การ์ดไม่มีแผ่นปิดคุณจึงสามารถพิมพ์ได้ทั้งสองด้านหากต้องการพื้นที่เพิ่ม อย่าลืมเกี่ยวกับการตัดนิ้วหัวแม่มือเพราะมันช่วยลดพื้นที่การพิมพ์ของคุณด้วยรูปร่างครึ่งดวงจันทร์ที่ปลายด้านหนึ่ง