การแปลงพลังงานด้วยตัวกระตุ้นนิวเมติกส์คุณภาพสูง

สนับสนุนแอปพลิเคชันที่หลากหลายแอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์คือผู้สร้างกำลังส่งและกำลังขยาย ระบบนิวเมติกส์นั้นมีประสิทธิภาพสูงในกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบรรทุกสัมภาระเป็นเวลานาน แอคชูเอเตอร์เปิดใช้งานระบบอัตโนมัติของวาล์วและสามารถควบคุมจากระยะไกลเพื่อใช้กลไกการปิดในกรณีฉุกเฉิน

แอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์แปลงอากาศอัดเป็นการเคลื่อนไหวทางกลและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้เนื่องจากพื้นที่พิจารณาจากสถานที่หรือความปลอดภัย สามารถเคลื่อนที่ได้หลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับแรงกดดันและอุณหภูมิความสามารถในการรับน้ำหนักและแรงบิดสูงสุดของแอคชูเอเตอร์ การผลักดันหรือการส่งกำลังเป็นที่รับรู้เช่นเดียวกับการขยายอำนาจภายในของเหลวอัดใด ๆ

ตัวกระตุ้นนิวเมติกส์สไตล์ลูกสูบมีขนาดกะทัดรัด

ให้ประสิทธิภาพที่ยาวนานและความน่าเชื่อถือ ยิ่งขนาดของลูกสูบและเส้นผ่าศูนย์กลางมีขนาดใหญ่เท่าใดก็จะยิ่งมีแรงดันเอาต์พุตมากขึ้นเท่านั้น หนึ่งในประเภทของแอคชูเอเตอร์ทั่วไปแอคชูเอเตอร์เหล่านี้สามารถสร้างการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังสามารถทนต่อสภาพที่ไม่พึงประสงค์เช่นสภาพแวดล้อมที่แห้งและมีฝุ่นรวมทั้งความชื้นสูงและความดันสูง การกำจัดแรงเสียดทานระหว่างโลหะกับโลหะแอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์ไฟฟ้าพร้อมกระบอกสูบแบบสองชั้นใช้กำลังของอากาศในการจ่ายกำลังให้กับทั้ง การควบคุมความเร็วได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น

เนื่องจากการควบคุมแรงดันย้อนกลับ

ประเภทนี้มีสองพอร์ตสำหรับการป้อนอากาศหนึ่งที่ปลายทั้งสองของลูกสูบสำหรับการเปิดและปิดวาล์ว การป้องกันการโก่งคันและการดัดงอกระบอกทรงกระบอกที่ออกแบบมาอย่างดีจะจัดการกับจังหวะที่ยาวกว่าที่จำเป็นในบางแอปพลิเคชัน การกำหนดค่าการแสดงเดี่ยวหรือการคืนสปริงในแอคชูเอเตอร์แบบนิวเมติกหมายความว่าการจ่ายอากาศอัดนั้นถูกจำกัด ไว้ที่ลูกสูบเพียงด้านเดียว พลังงานที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวถูกสร้างขึ้นผ่านหนึ่งพอร์ตของแอคทูเอเตอร์และเมื่อหมุนในการเปิดหรือปิดของวาล์วแล้วสปริงกลับสู่ตำแหน่งเดิม

นิวเมติกส์ที่หลากหลายได้รับการบริการอย่างดีจากตัวกระตุ้นนิวแมติกตั้งแต่อุตสาหกรรมปิโตรเคมีจนถึงการกลั่นการบำบัดน้ำและการกำจัดน้ำเสียและการผลิตพลังงานทั่วไป ง่ายและใช้งานง่ายผ่านระบบอัตโนมัติเช่นเดียวกับที่ปลอดภัยกว่าวิธีอื่น ๆ ในการสร้างการเคลื่อนไหว เหล่านี้ทำงานด้วยเครื่องอัดอากาศ, สวิทช์, เซ็นเซอร์, ปั๊มและหุ่นยนต์ที่เชื่อถือได้