สถานที่ท่องเที่ยวของการทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น มีเหตุผลหลายประการที่ผู้คนเลือกไปเที่ยวญี่ปุ่น คุณอาจกำลังวางแผนการเดินทางไปยังประเทศแถบเอเชียตะวันออกโดยมีเป้าหมายในการทำธุรกิจที่นั่น หรือคุณอาจมีความหลงใหลในภาษาหรือวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมายาวนาน สำหรับใครบางคนที่วางแผนจะอยู่ในญี่ปุ่นเพียงไม่กี่วันคุณอาจต้องการวางแผนท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมของคุณ นี่เป็นเรื่องปกติและถ้าคุณไม่เคยไปทัวร์ญี่ปุ่นมาก่อนคุณจะสามารถเติมเต็มเวลาของคุณได้อย่างแน่นอนโดยการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น อย่างไรก็ตามหากคุณวางแผนที่จะอยู่ในญี่ปุ่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นคุณอาจต้องการเติมรายละเอียดการเดินทางของคุณด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ที่อาจต้องเดินทางไปยังไซต์ที่มีชื่อเสียงมากขึ้น มีเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในญี่ปุ่นให้เยี่ยมชม บางส่วนของเว็บไซต์สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมและความมีชีวิตชีวาของทัวร์ญี่ปุ่นยุคใหม่ในขณะที่บางแห่งนั้นมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในธรรมชาติ

5 เมืองและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทัวร์ญี่ปุ่น

  1. คามาคุระ (ใกล้โตเกียว) จากปี 1185 ถึงปี 1333 เมืองคามาคุระเป็นที่ตั้งของคามาคุระบาคุฟุหรือโชกุน นี่คือเมืองหลวงที่แท้จริงของญี่ปุ่นและครั้งหนึ่งมันเป็นหนึ่งในเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในโลก วันนี้คามาคุระเป็นเมืองขนาดกลางประมาณ 175,000 คนตั้งอยู่ทางใต้ของกรุงโตเกียว หากคุณจะอยู่ในหรือใกล้กับโตเกียวและมีความสนใจในทัวร์ญี่ปุ่นโบราณ – รวมทั้งวัดและศาลเจ้า คุณควรเพลิดเพลินไปกับคามาคุระอย่างมาก ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้กับโตเกียวทำให้การเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับสะดวกสบาย
  2. ศาลเจ้า Miyajima (ใกล้ฮิโรชิม่า) หากการเดินทางไปญี่ปุ่นของคุณจะนำคุณไปยังพื้นที่ฮิโรชิม่าพิจารณาไปที่เกาะมิยาจิมะ มันมีชื่อเสียงในเรื่องประตูโทริอิที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นของ Itsukushima Shine ส่วนล่างของประตูนั้นแช่อยู่ในน้ำจริง ๆ ในช่วงน้ำขึ้นน้ำลงทำให้มันดูเหมือนลอยอยู่บนน้ำ มันถือเป็นหนึ่งในสามมุมมองที่ดีที่สุดในทัวร์ญี่ปุ่น

3. Ichinoboh Onsen (ในเซนได) ทางตอนเหนือฮอนชู (เกาะหลักของญี่ปุ่น) ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ที่มีชื่อว่าเซนได คุณจะพบตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของออนเซ็นทัวร์ญี่ปุ่นหรือน้ำพุร้อน Ichinoboh Onsen ได้รับคะแนนสูงมากจากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติเป็นประจำ หากคุณไม่สามารถไปถึงเซนไดตลอดการเยี่ยมชมของคุณให้แน่ใจว่าได้สำรวจหนึ่งในพันของออนเซ็นในญี่ปุ่น การไปเที่ยวออนเซ็นจะทำให้ประสบการณ์ในทัวร์ญี่ปุ่นของคุณเป็นจริงยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.happy-trips.co/japan/