การเลือกถุงซิปล็อคจากผู้จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ

ถุงซิปล็อคย่อยสลาย ส่งเสริมการขายอาจได้รับ เจ้าของธุรกิจจำนวนมากขึ้นโดยเฉพาะร้านค้าปลีกกำลังฉีกขาดออกจากการใช้ถุงซิปล็อคในร้านค้าของตน ปรากฏการณ์นี้เป็นส่วนใหญ่ในการตอบสนองต่อความตระหนักใหม่ของสภาพแวดล้อมและเป็นความพยายามที่จะลดปริมาณของพลาสติกที่จะเข้าสู่หลุมฝังกลบในท้องถิ่น น่าเสียดายที่ถุงซิปล็อคส่งเสริมการขายมักเป็นเป้าหมายที่ไม่เป็นธรรมเนื่องจากเป็นสาเหตุของมลพิษ ในขณะที่พลาสติกหลายชนิดรวมทั้งถุงซิปล็อคอพลาสติกไม่ทำลายลงในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมถุงซิปล็อค แล้วเป็นส่วนประกอบที่มีขนาดเล็กมากของพลาสติกที่ฝังอยู่ในหลุมฝังกลบ

ในความเป็นจริงหลักฐานแสดงให้เห็นว่าปริมาณพลาสติกที่ฝังกลบในพื้นที่ที่ถุงพลาสติกขายถูกห้ามไม่ลดลงอย่างมาก ในบางแห่งมีการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถุงซิปล็อคโปรโมชันเป็นวัตถุดิบหลักในการโฆษณาของธุรกิจจำนวนมาก ร้านขายของชำเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดและเป็นที่นิยมมากที่สุดของถุงซิปล็อคซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาไม่ใช่การดำเนินงานประจำวันและการบริการลูกค้า

การจัดหาถุงซิปล็อคส่งเสริมการขาย

ถุงซิปล็อคถือว่าเป็นส่วนสำคัญของการให้บริการลูกค้าที่เอาใจใส่ การไม่ทำเช่นนั้นอาจเป็นความไม่สะดวกที่สำคัญสำหรับลูกค้าส่วนใหญ่โดยเฉพาะในร้านขายของชำที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ซื้อสินค้าจำนวนมากในคราวเดียว ผู้ค้าปลีกที่ไม่เต็มใจที่จะเอาถุงซิปล็อคออกจากร้านค้าของตน แต่ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในภาวะโลกร้อน เอาใจใส่ ไม่จำเป็นต้องหยุดการลงทุนในถุงพลาสติกส่งเสริมการขายเพื่อลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของคุณ คุณสามารถให้บริการที่สำคัญต่อลูกค้าของคุณต่อไปในขณะที่ยังคงสนับสนุนการอนุรักษ์และความรับผิดชอบด้วยการทำสี่สิ่งนี้:

  • สร้างโปรแกรมรีไซเคิลในร้าน: ระบุสถานที่ในร้านค้าของคุณซึ่งลูกค้าสามารถนำถุงซิปล็อคเก่าของพวกเขามารีไซเคิลได้
  • เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อถุงซิปล็อค ลูกค้าที่ต้องการซื้อกระเป๋าจริงไม่ต้องจ่ายเงินไม่กี่เซนต์สำหรับพวกเขาผู้ที่ไม่ต้องการจ่ายเงินยินดีที่จะนำถุงไปเองจากที่บ้าน ใช้ค่าธรรมเนียมที่คุณเก็บรวบรวมเพื่อใช้โปรแกรมการรีไซเคิลถุงใช้เพื่อซื้อเครดิตชดเชยคาร์บอนหรือบริจาคเงินที่ได้รับจากโครงการหรือกลุ่มสิ่งแวดล้อม
  • กระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาใช้กระเป๋าของคุณอีกครั้ง: เสนอส่วนลดจูงใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับลูกค้าที่นำถุงช้อปปิ้งพลาสติกของคุณกลับมาใช้ใหม่ในร้านของคุณ
  • ให้ความรู้แก่ลูกค้าของคุณเกี่ยวกับวิธีการอื่น ๆ ในการใช้ถุงซิปล็อคสติกใหม่ เช่นคนจำนวนมากกลับมาใช้ใหม่ที่บ้านเช่นถุงขยะการกระตุ้นให้ลูกค้าพบว่าการใช้ประโยชน์อื่น ๆ สำหรับพวกเขาหมายถึงการลดลงในหลุมฝังกลบ