วิธีการเลือกซื้อชุดชั้นในไม่มีโครง

การซื้อชุดชั้นในไม่มีโครงไม่จำเป็นต้องรู้อะไรเกี่ยวกับผู้รับ นี้หมายความว่าคุณไม่ควรซื้อชุดชั้นในสำหรับคนที่คุณไม่รู้จักมากเกี่ยวกับ? ใช่ ตามกฎทั่วไปมีผู้ที่ซื้อชุดชั้นในไม่มีโครงสำหรับคุณและคนที่คุณไม่ทำ อย่าซื้อชุดชั้นในไม่มีโครงสำหรับคนที่คุณไม่รู้จักดีและรวมถึงภรรยาหรือแฟนของคุณ เรียนรู้ว่าเธอเป็นใครก่อนและส่วนที่เหลือเป็นเรื่องง่าย ใช้เวลานานเท่าใดในการเรียนรู้สิ่งที่เธอชอบ ควรทำอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง

ระดับความสบายเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากทุกคนมีความอดทนที่แตกต่างกันสำหรับสิ่งต่างๆ เดินเบา ๆ เพื่อนของฉัน ชุดชั้นในไม่มีโครงไม่ควรเป็นแบบทดสอบความตั้งใจของคุณและทางการเมืองของคุณ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับโซนความสะดวกสบายของเธอและไปไกลเกินกว่าที่มีความเสี่ยง จุดที่นี่คือการยืดโซนความสะดวกสบายของเธอ แต่ความพยายามในการฝ่าฝืนจะทำให้เกิดอันตรายมากกว่าสิ่งที่ดี ถามตัวเองว่าเธอชอบไหมเมื่อคุณแนะนำสิ่งใหม่ ๆ หรือว่าเธอชอบที่จะชอบรสนิยมของตนเองมากกว่า เธอชอบคนตะกั่วที่แน่วแน่หรือเธอมีความสุขในการตัดสินใจของตัวเองทั้งหมดหรือไม่? โดยไม่คำนึงถึงคำตอบให้รู้จักภรรยาหรือแฟนของคุณบุคลิกภาพและขีด จำกัด ที่ระบุไว้

เป็นเรื่องที่ยากหรือไม่? ไม่ใช่ไม่จริง ผู้ชายส่วนใหญ่รู้ว่าภรรยาหรือแฟนของพวกเขาเพลิดเพลินไปกับโรงภาพยนตร์หรือภาพยนตร์พักอยู่ที่บ้านหรือปาร์ตี้จนกว่าตำรวจจะมาถึงหรือกระโปรงและส้นเท้ากับเหงื่อและรองเท้าแตะ ดังนั้นอย่าเปลี่ยนเป็นวิทยาศาสตร์จรวด ถ้าคุณไม่รู้จักผู้หญิงชอบและไม่ชอบถาม! ถามเธอว่าเธอจะสวมชุดที่คุณกำลังมองหาในแคตตาล็อก เธอคิดอย่างไรเกี่ยวกับการสวมชุดทองหรือกระโปรงสั้นหรืออะไร? สิ่งที่คำตอบคือคุณบรรลุอย่างน้อยสองสิ่ง คนที่คุณเรียนรู้สิ่งที่เธอชอบคนอื่นคุณเรียนรู้สิ่งที่เธอไม่ชอบ