ตู้คอนโทรลวงจรไฟฟ้า

ตู้คอนโทรลและเบรกเกอร์ มักใช้ในเกือบทุก บริษัท ผู้ผลิตอุตสาหกรรมวันนี้ การใช้เบรคเกอร์กลายเป็นเรื่องที่เร็วขึ้นในปี พ.ศ. 2537 ตามรายงานของคณะกรรมการกิจการไฟฟ้าได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้คนตระหนักถึงปัญหาความผันผวนของพลังงานมากยิ่งขึ้นและในปัจจุบันพวกเขาวางแผนที่จะลดความสั้นลง วงจร การลัดวงจรเป็นความผันผวนหรือความเสียหายของสายไฟภายในกล่องเชื่อมต่อซึ่งเป็นลักษณะของการเกิดไฟไหม้ที่ลึกหรืออาจทำให้เกิดภัยพิบัติรุนแรงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ วงจรไฟฟ้าลัดวงจรเหล่านี้สามารถป้องกันได้ด้วยเบรคเกอร์ที่ทันสมัย เบรคเกอร์ทำหน้าที่เป็นข้อต่อระหว่างสายไฟซึ่งจะหยุดการปะทะกันระหว่างสายไฟภายใน พวกเขามีประสิทธิภาพมากในการหยุดความผันผวนเป็นเบรคเกอร์เหล่านี้ได้พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ประสิทธิภาพของพวกเขา

เบรกเกอร์วงจรในตู้คอนโทรล

เบรกเกอร์วงจรมักอยู่ในตู้คอนโทรล เรียกว่าเป็น MCB’S ซึ่งหมายถึงเบรกเกอร์วงจรขนาดเล็กมักจะอยู่ในตู้คอนโทรล การใช้แรงกระแทกของ MCB’S และการพ่นอย่างรุนแรงซึ่งเกิดจากความผันผวนของพลังงานสามารถป้องกันได้

การใช้ MCB: การใช้ MCB เป็นไปโดยอัตโนมัติไม่ได้เกี่ยวข้องกับแหล่งภายนอกอื่น ๆ เบรกเกอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบตามความผันแปรของแรงดันไฟฟ้าและชนิดของเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน MCB’S ขนาดเล็กมีตัวแบ่งซึ่งเป็นกล่องเหมือนสิ่งที่วงจรมีอยู่ กลไกที่เกี่ยวข้องกับตัวกั้น Breaker จะเหมือนกับในเปลือกหุ้มที่ใช้สำหรับแรงดันไฟฟ้าขนาดใหญ่ มักใช้เพลาเซอร์เบรกสำหรับแรงดันไฟฟ้าขนาดเล็ก

เบรกเกอร์วงจรไฟฟ้า

ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มักมีเบรกเกอร์อยู่ในตู้คอนโทรลจะทำโดยทั่วไปกับ “รีเลย์” หรือปัญญาอื่น ๆ ที่เรียกว่าเป็นอุปกรณ์นำร่อง อุปกรณ์นำร่องมักใช้เพื่อตรวจจับสภาพความผิดพลาดและช่วยในการเปิดการเดินทาง กลไกการเดินทางหรือการเปิดการเดินทางเป็นขั้นตอนสำคัญในการตัดวงจร โซเลนินอยด์มักใช้เป็น Trip Solenoid หมายถึงลวดที่ทำหน้าที่เป็นฉนวนแม่เหล็ก ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้านี้มีรูปร่างบิดเบี้ยวนี้ทำเพราะ เป็นสายพับในโครงสร้างเหมือนแหวนการไหลจะอยู่ในการเคลื่อนที่เชิงเส้น บทบาทหลักของขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าคือการผลิตสนามแม่เหล็กเมื่อมีการจ่ายไฟหรือกระแสไฟฟ้าผ่าน เมื่อมีการระบุเงื่อนไขเท็จแล้วเบรกเกอร์ต้องเกี่ยวข้องกับการแยกวงจรออกเพื่อควบคุมปัญหาความผันผวนที่มากเกินไป เกือบทั้งหมดในเบรคเกอร์อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแยกหรือขัดจังหวะการไหลของกระแสไฟฟ้าในวงจรคือสปริงบรรจุอากาศ ฯลฯ

เบรกเกอร์ ใช้ เป็นงานที่ทำโดยเบรกเกอร์เป็นจริงขนาดใหญ่ราคาของพวกเขายังสูงมากในตลาด คนมักจะคิดว่าคนที่ใช้ไม่ได้ให้ชีวิตมากขึ้นเมื่อเทียบกับคนใหม่ แต่ประสิทธิภาพราคามีบทบาทสำคัญ เบรกเกอร์ที่ใช้มีอยู่ในตลาดออนไลน์ทางเว็บการซื้อ MCB โสดแบบใหม่จะมีราคา 25 เหรียญซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ใช้แล้ว 10 เหรียญที่นี่คุณสามารถประหยัดเงินได้