ที่นอนยางพารา – ประเภทและข้อดีข้อเสียของพวกเขา

 

ที่นอนยางพาราเป็นหนึ่งในดีที่สุดและสำหรับใครบางคนแม้แต่ที่นอนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ แต่ที่นอนลาเท็กซ์ทุกประเภทไม่สามารถทำได้ดีพอเทียบกับที่นอน HQ ที่ทำจากน้ำยาง มีที่นอนน้ำพุสองแบบที่ฉันต้องการกล่าวถึงและฉันต้องการแสดงรายละเอียดสำหรับแต่ละประเภทด้วย
ประเภทแรกคือยางสังเคราะห์และเราสามารถสันนิษฐานได้จากชื่อที่นอนชนิดนี้มีสารเคมีที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบางอย่างที่ทำให้มันสังเคราะห์ หนึ่งในส่วนผสมที่เป็นตัวแทนมากที่สุดในขั้นตอนการผลิตน้ำยางสังเคราะห์หรือที่เรียกว่า Syntex คือ Styrene-Butadiene ที่นอนยางสังเคราะห์มีราคาถูกกว่าและนี่เป็นข้อดีเท่านั้น สารเคมีที่มีที่นอนเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อผิวของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผิวของคุณมีความรู้สึกไวต่อการแพ้

ประเภทที่สองคือที่นอนยางพาราธรรมชาติและทำมาจากยางพารา ในกระบวนการที่ซับซ้อนในการผลิตน้ำยางธรรมชาติคือการสร้างยางอินทรีย์บริสุทธิ์ 100% โดยไม่มีสารเคมีใด ๆ เพิ่มเติม ยางออร์แกนิกนี้จะหยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชนิดใด ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณหรือทำให้เกิดอาการแพ้ได้ แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าน้ำยางธรรมชาติยังเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ ความจริงที่สำคัญอีกประการหนึ่งของที่นอนอินทรีย์ก็คือความสามารถในการดูดซับกลิ่นและความชื้น ที่นอนที่ทำจากน้ำยางบริสุทธิ์เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ประสบภัยโรคหอบหืดเนื่องจากความทนทานต่อไรฝุ่น นี้เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะผู้ที่เป็นโรคหอบหืดทุกคนมีความไวต่อไรฝุ่น ราคาแพงของพวกเขาเป็นข้อเสียเท่านั้น
เป็นบทสรุปเราสามารถสรุปได้ว่าคุณภาพและข้อดีข้อเสียมีการเชื่อมต่อสัดส่วนกับราคา ดังนั้นถ้าคุณต้องการเตียงที่นอน HQ ที่มีข้อดีมากกว่าข้อเสียคุณจะต้องเสียเงินมากขึ้น แต่นั่นไม่ใช่ทุกอย่าง ฉันต้องการจะพูดอะไรอีกในตอนท้ายของบทความนี้ ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่เมื่อฉันและสุขภาพของครอบครัวของฉันอยู่ในอันตรายฉันไม่คิดมากเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ถ้าคุณต้องการซื้อที่นอนยางพาราฉันแนะนำให้คุณตระหนักถึงสิ่งที่คุณจะเลือกซื้อของธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.cozylatex.com/index.php?mo=17