พัดลมอุตสาหกรรมสำหรับผลลัพธ์ที่ใหญ่กว่า

เครื่องปรับอากาศมักจะกลายเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่อุตสาหกรรมมากเกินไป แต่ข่าวดีก็คือพัดลมอุตสาหกรรมสามารถนำความโล่งใจที่จำเป็นบางอย่างในกรณีนี้ได้ พัดลมไฟฟ้าอุตสาหกรรมสามารถเป็นประโยชน์สำหรับสถานที่ที่ชั้นความร้อนความชื้นและอากาศนิ่งกลายเป็นปัญหาที่พบบ่อย นอกจากนี้สำหรับความดันแบบคงที่สูงพัดลมอุตสาหกรรมเป็นสิ่งที่คุณต้องการ หรือที่เรียกว่าพัดลมอุตสาหกรรมหน่วยเหล่านี้จะเปลี่ยนอากาศเช่นกันโดยการเป่าอากาศเก่าและนิ่งออกไปสำหรับพื้นที่กว้างซึ่งมิฉะนั้นจะเก็บอากาศนี้โดยไม่ต้องเติมเต็มในสิ่งทั้งปวง

คลังสินค้าอุตสาหกรรมโดยเฉพาะกำไรจากหน่วยที่ใหญ่เหล่านี้เนื่องจากแฟน ๆ สามารถให้คะแนน CFM ที่สูงขึ้นได้โดยไม่ต้องมีการสั่นสะเทือนของพัดลมขนาดเล็ก ส่วนใหญ่พัดลมอุตสาหกรรมไฟฟ้ามีใบมีดของการก่อสร้างที่ทนทานมากขึ้นซึ่งมักประกอบด้วยโลหะบางประเภท ช่วยให้ใบมีดสามารถเคลื่อนย้ายอากาศได้มากขึ้นในคราวเดียวโดยไม่ใช้กำลังแรงทั้งหมดที่พัดผ่านพัดลมและทำให้มอเตอร์ทำงานหนักขึ้น

พัดลมอุตสาหกรรมหลายประเภทเช่นพัดลมท่อพัดลมเพดาน

และเพดานพัดลมติดผนังเครื่องเป่าความดันและหน่วยอิสระที่มีตัวเลือกการติดตั้งที่แตกต่างกันสำหรับสภาพแวดล้อมและสภาพแวดล้อมที่รุนแรงพัดลมแบบกลองสามารถใช้เพื่อเคลื่อนย้ายอากาศได้จำนวนมาก พัดลมประเภทนี้มาพร้อมกับล้อที่แนบมาและสามารถรีดไปยังพื้นที่ที่การหมุนเวียนเป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุด ผู้ผลิตบางรายขายแม้แต่หัวพัดลมเพื่อความเป็นอิสระมากขึ้นรวมถึงการประกอบและค่าใช้จ่ายของ บริษัท ลดลง

มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดเสียงรบกวนที่มากเกินไปจะถูกใช้ในพัดลมอุตสาหกรรม มอเตอร์จะไม่ทำงานที่ความเร็วสูงสุดเพื่อผลิตกระแสอากาศที่จำเป็นดังนั้นจึงเงียบลง พัดลมไฟฟ้าอุตสาหกรรมยังหลากหลายมาก มีพัดลมตั้งพื้นพัดลมติดผนังและพัดลมตั้งโต๊ะที่มาในระดับอุตสาหกรรม หากคุณวางแผนในพื้นที่ขนาดใหญ่พัดลมหมุนจะเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากคุณสามารถจัดการทิศทางของอากาศและนำไปยังที่ที่ต้องการได้มากที่สุด บางคนมาพร้อมกับขาตั้งเพื่อให้พัดลมขนาดใหญ่เหล่านี้สามารถม้วนได้จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

พัดลมอุตสาหกรรมยังเป็นประโยชน์ในการขจัดมลพิษ

เช่นอนุภาคฝุ่นและโลหะคาร์บอนมอนอกไซด์ไนตรัสออกไซด์ซัลเฟอร์ไดออกไซด์กรดซัลฟิวริกและตัวทำละลายไฮโดรคาร์บอน นอกจากนี้แฟน ๆ อุตสาหกรรมไฟฟ้าไม่ใช้ไฟฟ้ามากเท่าเครื่องปรับอากาศหมุนเวียนอากาศและระบายความร้อนด้วยความเร็วที่รวดเร็วสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ ด้วยมอเตอร์ที่ใช้พลังงานสูงและประหยัดพลังงานมอเตอร์ขนาดใหญ่ของพัดลมอุตสาหกรรมจะได้รับการรับรองจริงเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน มอเตอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นงานพัดลมที่มีประโยชน์ บ่อยครั้งที่แฟน ๆ อุตสาหกรรมไฟฟ้ากำลังทำงานอยู่ตลอดทั้งวันซึ่งตรงกันข้ามกับพัดลมที่บ้านซึ่งเปิดอยู่เฉพาะเมื่อคนอยู่บ้านหรือในห้องเฉพาะพัดลมอุตสาหกรรมจำเป็นต้องใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานพิเศษนี้