จุดเริ่มต้นของธุรกิจเบเกอรี่ต้องทำนึงถึงอุปกรณ์เบเกอรี่

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาฉันถูกถามบ่อยๆว่าทำไมคนไม่สามารถประกอบธุรกิจในครัวของพวกเขาได้ หลังจากที่เริ่มต้นเบเกอรี่ที่บ้านแล้วการพยายามอุปกรณ์เบเกอรี่ก็ง่ายกว่า หรือเพื่อให้คนส่วนใหญ่คิด คุณจำเป็นต้องเริ่มเบเกอรี่อะไรบ้าง ความคิดที่ดี ผลิตภัณฑ์มักจะออกจากโลกนี้และราคาถูกกว่าสิ่งที่คุณได้รับจากเบเกอรี่มืออาชีพ เพราะพวกเขาอาจจะถูกกว่าไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะด้อยกว่า ก็หมายความว่าในหลายกรณีที่ค่าโสหุ้ยน้อย หรืออาจหมายความว่าคนที่เริ่มเบเกอรี่ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องทั้งหมดและเป็นงานอดิเรกไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเริ่มต้นจากอะไรก็ตามคุกกี้คัพเค้กร้านอาหารหรือผับ

แผนธุรกิจคือโอเคคุณต้องทำอุปกรณ์เบเกอรี่

อะไรคุณต้องการประสบการณ์ ดีใช่ แน่นอนมันจะช่วยถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำ แต่จำเป็นหรือไม่ แต่ยิ่งคุณรู้ดีว่าโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จดีขึ้นเท่านั้น แน่นอนว่าถ้าคุณรู้จักใครบางคนที่คุณสามารถหันมาถามคำถามและรับคำตอบได้มากว่าจะช่วยในความสำเร็จของธุรกิจ นี่คือเหตุผลที่ฉันบอกว่าคุณต้องมีแผน! ลองดูเหตุผลสองสามข้อที่ทำให้ผู้คนไม่สามารถดำเนินธุรกิจอุปกรณ์เบเกอรี่ได้จากที่บ้าน หนึ่งในเหตุผลแรกมาจากหน่วยงานท้องถิ่นเช่นแผนกด้านสุขภาพและความปลอดภัย

ในทุกเดือนที่ผ่านมาเราได้อ่านเรื่องที่น่ากลัวบางอย่างเกี่ยวกับอาหารที่ปนเปื้อนแม้ในสถานประกอบการที่มีการควบคุมอย่างใกล้ชิด เช่นร้านอาหารจานด่วนผลิตภัณฑ์นมที่ปนเปื้อนอาหารสุนัข แม้แต่ผักโขมอาหารป๊อปอาย เช่นเดียวกับนิ้วมือที่หายไปในสถานที่เดียวกันนี้ เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เบเกอรี่ภายในบ้านเหล่านี้เริ่มมีการจัดการอาหารให้ปลอดภัยเป็นไปได้อย่างมนุษย์ทุกคน การจัดการเรื่องอาหารเป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของงานตรวจสุขภาพเท่านั้น อีกประการหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ดังกล่าวปลอดภัยต่อธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยรอบ ๆ ร้านเบเกอรี่ที่บ้านของคุณ

บางทีพื้นที่ที่คุณคิดจะเริ่มต้นอุปกรณ์เบเกอรี่ของคุณ

คือหนูหรือแมลงรบกวน ปรสิตเหล่านี้ไม่ดีสำหรับการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่อาหารเป็นผลิตภัณฑ์ของการผลิต และมันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจด้วย ไฟเป็นอีกหนึ่งอันตรายที่คุณต้องระวัง นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพลิงไหม้อนุมัติตำแหน่งของคุณด้วย ฉันรู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ที่นี่ เตาอบของฉันเป็นโลหะ ไม่สามารถจับไฟ! อืม คุณคิดว่าคุณกำลังเริ่มต้นอุปกรณ์เบเกอรี่ ที่บ้านจึงมีโอกาสมากที่เครื่องมือและอุปกรณ์ของคุณเป็นเครื่องมือและอุปกรณ์ทั่วไปที่พบได้ในครัวที่บ้านโดยทั่วไป

นั่นหมายความว่าทุกอย่างคือ คุณจะต้องดูแลทุกด้านหรือจ้างคนที่คุณมีความไว้วางใจอย่างสมบูรณ์และฉันหมายถึงความไว้วางใจอย่างสมบูรณ์ คนนี้จะใช้จ่ายเงินของคุณ พวกเขาจะดำเนินธุรกิจของคุณ พวกเขาอาจไม่ได้เขียนเช็ค แต่อาจออกแบบกระบวนการผลิตและควบคุมพนักงานของคุณเพื่อให้เป็นที่ที่ฉันบอกว่าพวกเขากำลังใช้จ่ายเงินของคุณ