คุณสมบัติที่โดดเด่นของเครื่องสำอางเวชสำอาง

เวชสำอางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความอ่อนโยนเป็นเครื่องสำอางค์และมีฤทธิ์เป็นยา ส่วนใหญ่พวกเขากำหนดเป้าหมายตลาดต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะที่อยู่สองปัญหาใหญ่ที่ต้องเผชิญกับริ้วรอยผิวริ้วรอยและการลดลงการลดลงของผิวภายใต้ขากรรไกรและคางของเราเป็นหนึ่งในสัญญาณที่น่าหนักใจที่สุดของการชรา

เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างค่อยเป็นค่อยไป ริ้วรอยเกิดจากการสูญเสียเวชสำอางและอีลาสตินเดียวกัน แต่แม้ว่าริ้วรอยเหี่ยวย่นและผิวหย่อนคล้อยก็เป็นสาเหตุที่พบได้บ่อย แต่การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาต่างออกไปมากทีเดียว

ข้อเรียกร้องที่ทำขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

ต่อต้านริ้วรอยและต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถในการคืน บางส่วนของพวกเขาจริงมีคอลลาเจนอ้างว่ามันจะช่วยให้เรียบริ้วรอย; แต่สำหรับเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพจะต้องมีอยู่ในชั้นลึกของผิว ไม่เป็นผลดีต่อผิวและเป็นที่ทราบกันดีว่าคอลลาเจนไม่สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ ดังนั้นในครีมจึงไร้ค่า

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มีความซับซ้อนมากขึ้นโดยมีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนเมื่อดูดซึมผ่านผิวหนัง ตัวอย่างเช่นการก่อตัวของคอลลาเจนขึ้นอยู่กับวิตามินซีดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินซีเพื่อส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน เช่นเดียวกับสารต้านอนุมูลอิสระเปปไทด์และส่วนผสมอื่น ๆ ที่เป็นกรรมสิทธิ์หรืออย่างอื่น

หมอกำลังเริ่มเข้าสู่ธุรกิจเวชสำอางมากขึ้น

พึงระลึกไว้ว่าไม่มีข้อบังคับในการอ้างสิทธิ์ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เพียงเพราะ เป็นโฆษกสำหรับพวกเขาไม่ได้หมายความว่าพวกเขาพบใด ๆ ของมาตรฐานทางคลินิกของการรับรู้ความสามารถ ก็หมายความว่าพวกเขาอาจหาเงินให้กับหมอที่กำลังขว้างพวกเขา ปัจจุบันไม่มีการวิจัยอิสระที่ยืนยันการอ้างสิทธิ์ที่ทำขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ด้วยข้อยกเว้นที่น่าสังเกตของ ที่มีความแข็งแรงตามใบสั่งเช่น เหล่านี้ได้รับการแสดงเพื่อลดริ้วรอย

บางผู้ผลิต เวชสำอางอ้างว่าสูตรเฉพาะของพวกเขาจะไม่เพียง

แต่ได้รับการกำจัดริ้วรอย แต่ยังจะช่วยลดผิวหย่อนคล้อย เวชสำอางช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหย่อนคล้อยและดูเก่า ดังนั้นถ้าคุณมีคอลลาเจนมากขึ้นผิวของคุณจะไม่ลดลงมากนัก อย่างไรก็ตามฉันไม่เคยเห็นหลักฐานใด ๆ เกี่ยวกับการทำงานนี้ในชีวิตจริงสิ่งเดียวที่ฉันได้เห็นที่เกี่ยวข้องกับการลดลงของผิวคือการผ่าตัดเครื่องสำอาง มันไม่ได้งานที่ดีตราบเท่าที่ศัลยแพทย์ชำนาญและไม่เกินดึงผิวออกจากใบหน้ามองยืดและหน้ากากเหมือน

หากมีสถานที่ที่คำพูดใช้ว่า “ออนซ์ของการป้องกันมีค่าปอนด์ของการรักษา” มันอยู่ในหน้า สิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อป้องกันการสูญเสียผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาหารที่ดีไม่สูบบุหรี่การกินและการนอนหลับที่ดีชุ่มชื่นทุกวันจะทำอะไรให้เราได้ในราคาที่ต่ำกว่ายาลดความอ้วนทั้งหมดในตลาด