ชุดครัวสำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ในฐานะสถาปนิกฉันพยายามใช้วิธีการออกแบบที่ดีที่สุดเพื่อทำให้บ้านมีประสิทธิภาพและใช้ประโยชน์ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับพื้นที่เป็นตารางฟุต ในบทความนี้ฉันกำลังทำงานเกี่ยวกับการออกแบบชุดครัวและวิธีการทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการใช้และการจัดเก็บทำให้รู้สึกเปิดกว้างกว่าห้องครัวมาตรฐาน แต่ทำในขนาดที่เล็กลง (ภาพตัดต่อเป็นค่าใช้จ่าย)

ฉันเป็นผู้ศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ในชุดครัว

ซึ่งมีผนังและประตูน้อยกว่ามีห้องที่เชื่อมต่อกันเป็นพื้นที่เปิดโล่ง การรักษาห้องพักที่ดีห้องรับประทานอาหารและห้องครัว “เปิด” (หมายถึงไม่มีผนังระหว่างพวกเขา) ช่วยให้ห้องพักทั้งหมด รู้สึกใหญ่ การกำจัดผนังช่วยอำนวยความสะดวกในการสื่อสารแบบเปิดระหว่างห้อง คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในครัวเมื่อกำแพงถูกกีดขวางออกและทำให้คนไม่ต้องเข้าครัวเพื่อพูดคุยกับคุณ พวกเขาสามารถทำมันได้จากนอกเขตครัว

เก็บเพดานของคุณไว้สูงโดยการใส่กรรไกรบนกรรไกร

ใช้ตู้ขนาดใหญ่ 2 ‘แทนตู้เหนือศีรษะ 2 ฟุตลึก 7 ฟุตตู้สูง (หรือ 8 ฟุตสูง) เป็นที่รู้จักกันตู้ครัวหรือตู้สาธารณูปโภค ด้วยชั้นวางคงที่พวกเขายึดมากกว่า 4 เท่าสิ่งที่เป็นตู้ค่าใช้จ่าย ใส่สายตู้สูงพร้อมกับผนังด้านหลังและใกล้กับช่องเปิดครัว โดยมีตู้กว้าง 2 ‘กว้าง 2’ ลึก 7 ‘ใกล้เคาเตอร์ครัว (ปกติจะติดกับพื้นที่รับประทานอาหาร) สามารถจัดเก็บแว่นตาจานจานและชามที่คุณใช้ทุกวัน คนไม่ต้องเข้าครัวเพื่อรับอาหารเย็นเพื่อตั้งตารางตามที่คุณต้องการกับตู้เหนือศีรษะ

ที่ด้านหลังห้องครัวและแผนชั้นเปิดนี้จะช่วยให้ห้องครัวส่วนอื่น ๆ

มีตู้ฐานสูง 36 ฟุตและเคาน์เตอร์โดยไม่มีตู้เก็บค่าใช้จ่าย ตู้เหนือศีรษะ (และผนังที่เชื่อมโยงกัน) ช่วยให้คุณรู้สึกเปิดอย่างไม่น่าเชื่อห้องครัวไม่ได้เกือบจะแคบหน้าต่างและแสงธรรมชาติมาจากหน้าต่างของห้องอื่น ๆ และสกายไลท์ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องเสีย พื้นที่ผนังห้องครัวที่มีคุณค่าสำหรับหน้าต่างวางอ่างและ ของคุณเพื่อเผชิญกับห้องที่เปิดอยู่

วางตู้กับข้าวไว้ตรงมุมระหว่างตู้สูง ไม่ต้องใหญ่มาก  และอยู่ในมุมจะใช้มุมทั้งหมด “ตาย” พื้นที่ ห้องเตรียมอาหารจะเปิด 2 นิ้วที่ 45 องศากับตู้ข้างเคียงผนังด้านในห้องครัวอาจมีกรอบ แต่ผนังไม่ควรสูงกว่าความสูงของตู้สูงซึ่งจะช่วยให้สามารถปั้นมงกุฎ (ถ้าคุณใช้) เพื่อใช้ในครัว มีครัวเปิดด้านบนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีสกายไลท์ด้านบนเพื่อให้แสงสว่างเข้าในห้องเตรียมอาหารมีชั้นวางจากพื้นด้านบนของผนังวางชุดครัวสำเร็จรูป เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของตู้สูงของคุณ) บนประตูห้องครัวไม่ใช่ประตูแบบเฟรมเช่นที่คุณต้องการใช้ในห้องนอนโดยการมีตู้เก็บอาหารไว้ในตู้เก็บอาหารและผนังห้องครัวที่มีความสูงเท่ากับตู้ตู้เก็บอาหารดูเหมือนจะเป็นตู้มากกว่าการเปิด ติดต่อดูสินค้าเพิ่มเติม http://alucab.net