สิ่งที่คุณมองหาได้จากสบู่มาดามเฮงสำหรับใบหน้าของคุณ

การใช้ คือการเริ่มต้นที่ดีในการรับประกันผิวที่มีสุขภาพดีเร่าร้อน เช่นเดียวกับศิลปินคุณต้องมีพื้นฐานที่ดีที่สุดสำหรับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่งหน้าจะไม่ดูดีที่สุดเว้นแต่ผิวของคุณอยู่ในสภาพดีเกี่ยวกับการเลือกใช้สบู่มาดามเฮง

หลายปัจจัยมีส่วนร่วมในการออกแบบสบู่มาดามเฮง

  • คุณจำเป็นต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างอ่อนโยนที่ทำความสะอาดได้โดยไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวโดยเฉพาะส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวหน้า สบู่มาดามเฮงทำความสะอาดกดเย็นธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันมะพร้าวและละหุ่ง น้ำมันทั้งสองมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้ดีและไม่ระคายเคือง น้ำมันมอยซ์เจอไรเซอร์อาจรวมถึงน้ำมันจากเมล็ดมะคาเดเมียอัลมอนด์และแอปริคอท กลีเซอรีนที่ได้จากพืชเป็นส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว
  • กรดไขมันจำเป็นมีความสำคัญต่อสุขภาพผิวและสบู่มาดามเฮงดังกล่าวมีกรดไขมันจำเป็นมากมายที่ให้สารอาหารแก่ผิว น้ำมันมะคาเดเมียใกล้เคียงกับน้ำมันธรรมชาติหรือความมันส่วนเกินของผิวดังนั้นผิวจึงรู้สึกเป็นมิตรและยอมรับว่าเป็น “เพื่อนผิว” ถ้าคุณเคยใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ทำให้ใบหน้ารู้สึกตึงแห้งระคายเคืองหรือแสบมีดี เหตุผล. pH เป็นประเด็นสำคัญ ถ้า pH สูงเกินไป (สบู่มากที่สุด) ผิวจะได้รับผลกระทบเหล่านี้ บาง ผลิตภัณฑ์สบู่มาดามเฮงทำความสะอาด pH ต่ำมากซึ่งไม่ระคายเคืองผิว ด้านลงพวกเขาไม่สามารถลบน้ำมันและสิ่งสกปรกได้เช่นกัน
  • ส่วนผสมแร่ลับที่สามารถเติมเข้าไปในน้ำยาทำความสะอาดเพื่อช่วยให้สุขภาพและความนุ่มนวลของผิวเป็น หรือที่เรียกว่า เมื่อส่วนผสมทั้งหมดที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ถูกรวมไว้ด้วย ที่เหมาะจะผลิต

สิ่งที่พวกเราต้องการสำหรับสบู่มาดามเฮงทำความสะอาดที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองทำความสะอาดผิวอย่างละเอียดช่วยให้ผิวนุ่มและชุ่มชื่น สบู่ส้มมาดามเฮงทำความสะอาดตามธรรมชาติไม่ควรรวมโซเดียมลอร์ลิลซัลเฟตหรืออนุพันธ์แอลกอฮอล์น้ำมันแร่สีแดงซึ่งก็แล้วแต่ใบหน้าที่แตกต่างกันออกไปสำหรับหลากหลายคน โดยสบู่มาดามเฮงเองก็มีหลากหลายสูตรที่ก็จะเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไปเช่นกัน

เมื่อน้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรงตัดน้ำมันตามธรรมชาติออกจากชั้นนอกของผิวร่างกายจะรับรู้ปัญหาและทำให้น้ำมันมีปริมาณมากขึ้นเพื่อชดเชย ในผิวมันมันจะส่งผลให้เกิดปัญหาน้ำมันมากขึ้น สำหรับผิวแห้งที่กำลังพยายามที่จะรักษาน้ำมันให้เพียงพอเพื่อให้ความยืดหยุ่นและความแน่นในน้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรงเป็นภัยพิบัติและจะสร้างความเสียหายผิว

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.sabuthai.com