ตู้เชื่อมสามารถจะทำงานได้ดีที่สุด

แนวโน้มล่าสุดของวันนี้ในครัวใช้ความแข็งแรงและความสวยงามของสแตนเลสตลอด ผู้ผลิตตู้เชื่อมไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ทุกราย ได้แก่ ไวกิ้งโฮบาร์ตการ์แลนด์ ฯลฯ เป็นเวลาหลายปีที่ใช้เป็นส่วนประกอบหลักในตู้เชื่อมของตน ข้อดีของวัสดุนี้เป็นจำนวนมาก ไม่เป็นรูพรุนเช่นวัสดุส่วนใหญ่และมีแนวโน้มที่จะเปื้อนน้อยลง ความสามารถของสเตนเลสเพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียซึ่งแตกต่างจากพอร์ซเลนปกติไม้หรือกระเบื้องทำให้เป็นวัสดุที่มีสุขภาพดีที่สุด นอกจากนี้ความทนทานของวัสดุยังไม่มีใครเทียบได้ถึงการใช้ห้องครัว

เมื่อคุณจับคู่ตู้กับตู้เชื่อมไฟฟ้าคุณภาพของชุดรูปแบบห้องครัวยังคงเหมือนเดิม พวกเขาไม่จำเป็นต้องทาสีและการบำรุงรักษาทั่วไปเป็นวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดในทุกวัสดุที่ใช้ สุดท้ายปัจจัยสีเขียวใน 20 หรือ 30 ปีเมื่อใครต้องการเปลี่ยนห้องครัวตู้เชื่อมเป็นรีไซเคิลได้ 100% ดังนั้นจึงไม่มีความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากความนิยมล่าสุดของห้องครัวสแตนเลสแบบเต็มผู้ผลิตจำนวนมากทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศได้เข้าสู่ตลาด ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังเกี่ยวกับคุณภาพของวัสดุฐานนั่นคือเหล็ก สแตนเลสตามนิยามประกอบด้วยโครเมียม 10% ต่ำสุด นี่คือเกรดต่ำสุดที่มีและมีราคาแพงที่สุดในการผลิตตู้เชื่อม ซัพพลายเออร์ในต่างประเทศหลายตู้เชื่อมจะใช้เกรดนี้เพื่อรักษาต้นทุนของพวกเขาลง ผู้ผลิตตู้เชื่อมคุณภาพจะใช้เหล็กกล้าชนิด 304 ซึ่งเป็นเหล็กที่ผสมด้วยเหล็กอย่างน้อย 18% โครเมียมและนิกเกิล 8% ทำให้โลหะมีความทนทานต่อแรงกัดกร่อนสูงขึ้น ตรวจสอบว่าตู้เชื่อมที่คุณซื้อมีคุณภาพสเตนเลสอย่างน้อยนี้

ด้านการใช้ตู้เชื่อมสแตนเลสอีกประการหนึ่งคือการสร้างตู้เชื่อมด้วยตัวเอง ผู้ผลิตที่มีคุณภาพจะเชื่อมเฉพาะกล่องนั่นคือการก่อสร้างขั้นพื้นฐานของตู้เชื่อม ถ้าตู้เชื่อมที่คุณกำลังพิจารณาอยู่สลักเกลียวอยู่ด้วยกันจริง ๆ ไม่ใช่ตู้เชื่อมที่มีคุณภาพสูง