สิ่งที่สมควรพิจารณาในการกรองซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ปัจจุบัน มีหลายที่ทำงาน และตามหุ้นส่วนนานา หันไปนิยมใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือกันมาก นั่นเป็นเพราะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อาจนำมาเป็นอุปกรณ์ในการระวังรักษาสวัสดิภาพของออฟฟิศ  ตั้งแต่การเข้า-ออกทางเข้าออกสถานี รวมไปจวบจนกระทั่งการเข้าถึงเนื้อที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญ โดยมีการกำหนดให้เจาะจงผู้ได้สิทธิ์อย่างเดียวหากพาดพิงถึงเครื่องสแกนลายนิ้วมือ สมัยก่อนนั้นมีราคาสูงมาก แถมยังใช้งานได้แบบวงควบคุม แต่ปัจจุบันได้มีการรุดหน้าพร้อมทั้งมีเทคโนโลยี ที่ทำการฟื้นฟูเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ให้มีการใช้งานในแบบที่หลายหลากเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถสแกนได้อย่างแม่นยำ ด้วยระยะเวลาอันฉับพลันและกินเวลาน้อย ราคาก็ไม่แพงมาก ทำให้หลายที่ประกอบการเข้าถึงได้ง่ายเพิ่มพูน การเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะต้องนึกถึงเครื่องประกอบต่างๆ ตามนี้

พินิจความจุของลายนิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

พึงจะเลือกสรรใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีความจุของลายนิ้วมือ พร้อมทั้งเหมาะกับจำนวนผู้ใช้งาน หรือบุคลากรในกองกลาง  และต้องให้มีความแม่นยำของปริมาณลายนิ้วมือของแต่ละบุคคลที่ปรารถนาให้จดจำ  โดยการเลือกซื้อหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีปริมาตรสูงมากแต่ราคาอาจจะสูงตามไปด้วย ซึ่งบางทีอาจจะเกินความจำเป็น ในการใช้งาน ซึ่งน่าจะเลือกสรรให้เหมาะสำหรับองค์ประกอบหลายๆอย่างด้วย จะได้ไม่เป็นการหมดเปลือง

 

พินิจความจุของตารางจด เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะมีการจดโปรแกรมจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือผ่านคีย์การ์ดเสมอ ทำเอาความถี่ภายในการใช้งาน ส่งผลลัพธ์ในการกรองปริมาตรของรายการ สแกนนิ้ว จากที่จดในเครื่อง เนื่องจากหากมีการใช้งานภายในเครื่องบันทึกเวลาทำงานเข้าออกของเจ้าหน้าที่ ก็พอกับว่าจะเป็นการใช้คนละ 2 โปรแกรมต่อวัน ติดต่อได้ที่ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=13